Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: “Một Pogba đích thực sẽ trở lại vào mùa giải tới”

Thứ Tư 10/05/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Man United, Jesse Lingard đã ca ngợi tài năng của tiền vệ Paul Pogba và cho rằng người đồng đội thân thiết sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh ở mùa bóng sau.


Kể từ khi chuyển sang Old Trafford với mức giá kỷ lục 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba đã phần nào chứng tỏ được phẩm chất của mình. Anh trở thành “nguồn sống” của Quỷ đỏ ở giữa sân bằng khả năng chuyền bóng rất tốt. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng phong độ của cầu thủ người Pháp chưa đạt đến mức cao nhất, như hồi anh còn thi đấu ở Juventus.
 
Hiện nay, M.U đang có cơ hội không nhỏ để có thể lên ngôi tại Europa League. Paul Pogba và các đồng đội chuẩn bị có trận bán kết lượt về với Celta Vigo trên sân nhà vào rạng sáng thứ Sáu tới (12/5 – giờ Việt Nam). Với lợi thế 1 bàn dẫn trước trên sân khách, Quỷ đỏ tràn trề cơ hội đi đến trận đấu cuối cùng, qua đó tiến gần đến mục tiêu giành vé dự Champions League mùa giải tới.
 
Man an mung dac sac cua 2 tien ve Paul Pogba va Jesse Lingard
Màn ăn mừng đặc sắc của 2 tiền vệ Paul Pogba và Jesse Lingard

Người đồng đội thân thiết của tiền vệ Paul Pogba – Jesse Lingard đã lên tiếng ca ngợi tuyển thủ Pháp và cho rằng, một Pogba chân chính sẽ sớm trở lại. Anh chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều biết đây mới là năm đầu tiên Pogba thi đấu tại Premier League, và anh ấy sẽ phải quen với điều đó. Đội bóng đã rất may mắn khi sở hữu Pogba ở mùa giải này, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã giúp ích cho toàn đội rất nhiều.”
 
“Bạn có thể thấy sức mạnh và tầm vóc của Paul Pogba ở vị trí tiền vệ trung tâm, không ai có thể đến gần anh ấy. Khi Pogba tạo ra những cơ hội, chúng tôi rất nhiều lần đã bỏ lỡ. Toàn đội cần phải dứt điểm tốt hơn nữa để không lãng phí những đường chuyền của anh ấy. Ở mùa giải tới, Paul Pogba sẽ trở lại và ghi được nhiều bàn thắng hơn năm nay.”
 
Tiền vệ Pogba đã được HLV Jose Mourinho cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Arsenal và sẽ quay lại đội hình xuất phát trong trận bán kết lượt về với Celta Vigo. Đó là minh chứng cho thấy M.U sẽ dồn toàn lực để chinh phục Europa League.

Paul Pogba là một trong những cầu thủ đen đủi nhất thế giới. Anh đã đưa bóng trúng xà ngang, cột dọc tổng cộng 9 lần ở mùa giải này.
 
Đây! 2 mục tiêu mà Mourinho muốn đá cặp cùng Pogba
Chuyển nhượng MU vừa có những diễn biến mới. Cụ thể, HLV Jose Mourinho muốn đưa về 2 tân binh ở mùa Hè 2017.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X