Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard hết lời khen ngợi Ibrahimovic

Thứ Năm 29/09/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên trang Fourfourtwo, tiền vệ Jesse Lingard đã hết lời khen ngợi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã đưa về tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Hiện tại anh đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man đỏ ở Premier League với 4 bàn sau 6 trận. Số bàn thắng của anh chiếm 40% tổng số pha lập công của toàn đội. Dù đã 34 tuổi nhưng những kỹ năng ghi bàn của cầu thủ mang áo số 9 vẫn là rất tốt. Anh cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này.
Jesse Lingard het loi khen ngoi tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League của M.U
Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic giúp anh nhận được rất nhiều lời khen từ các đồng đội. Trong phát biểu mới nhất đăng trên trang Fourfourtwo, tiền vệ Jesse Lingard đã hết lời khen ngợi cựu chân sút của PSG: “Anh ấy không chỉ là một tiền đạo giỏi mà còn là người có tiếng nói trong đội bóng. Khi đội trưởng không có mặt trên sân, những lời nói của Ibra luôn có sức nặng. Rõ ràng là những cầu thủ trẻ tuổi đều phấn đấu để được như anh ấy, còn những cầu thủ lớn tuổi khác đều cố gắng hơn”.
M.U: Wayne Rooney đang bị phán xét quá bất công
Jose Mourinho rút Wayne Rooney khỏi đội hình xuất phát và Man United chiến thắng trở lại. Nhưng đừng vội vàng quy hết trách nhiệm cho Wayne Rooney.
“Nếu bạn nhìn vào sự nghiệp mà anh ấy có được, bạn không thể không ấn tượng. Anh ấy đã chơi tốt trong tất cả các đội bóng mà mình gắn bó, không có nhiều cầu thủ làm được những điều như vậy. Ibra đã giúp đỡ rất nhiều cho những cầu thủ trong đội, nhất là những người trẻ như tôi, Marcus Rashford, Paul Pogba… Anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ khi đội bóng cần.  Không chỉ tài năng, nhân cách của Ibra cũng khiến rất nhiều người phải học hỏi”, sao trẻ người Anh tiếp tục.
Jesse Lingard het loi khen ngoi tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Jesse Lingard hết lời khen ngợi Ibrahimovic
Đây không phải là lần đầu tiên những ngôi sao trẻ của M.U lên tiếng khen ngợi người đàn anh Ibrahimovic. Chắc hẳn chân sút người Thụy Điển sẽ rất vui khi nhận được những lời động viên từ các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, lời chia sẻ của Lingard có thể khiến đội trưởng Wayne Rooney phải đau lòng. R10 đang là đội trưởng và tất nhiên anh phải là người có tiếng nói lớn nhất. Nếu so sánh về mặt phong độ, cựu sao Everton cũng lép vế hoàn toàn so với Ibra. Dù kém hơn 4 tuổi nhưng Rooney đã sa sút phong độ trong khi đó cựu sao PSG vẫn còn rất mạnh mẽ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X