Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard giải thích màn ăn mừng lạ mắt trong trận thắng Middlesbrough

Chủ Nhật 19/03/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard nhanh chóng giải thích về nguồn cảm hứng dẫn đến pha ăn mừng lạ mắt sau khi lập công vào lưới Middlesbrough.

 
Kể từ ngày Paul Pogba trở lại Old Trafford, Jesse Lingard cùng với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thường xuyên gây chú ý bằng những màn ăn mừng độc đáo. Mới đây nhất, Lingard tiếp tục "trình làng" màn ăn mừng kiểu "thổi sáo" sau khi lập công vào lưới Middlesbrough. 
 
Lingard an mung kha la mat sau khi lap cong vao luoi Middlesbrough.
Lingard ăn mừng khá lạ mắt sau khi lập công vào lưới Middlesbrough.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 bằng cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, bóng ăn vào má ngoài bay thẳng vào góc cao khung thành khiến Victor Valdes chỉ biết đứng nhìn. Sau trận đấu, các CĐV Man Utd còn bình chọn Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 71% tỉ lệ ủng hộ thông qua Twitter chính thức của câu lạc bộ.
 
Giải thích về màn ăn mừng lạ mắt, Lingard cho biết nguồn cảm hứng đến từ album mới của Drake - nhà soạn nhạc người Canada, mà cụ thể khởi nguồn từ bản nhạc "Portland". Động tác ăn mừng đó xuất phát từ hình tượng nhảy với cây sáo mini đặc trưng vùng Andes.
 
Trên trang chủ CLB, Lingard chia sẻ: "Nó xuất phát từ album mới của Drake và là một bài nhạc. Tôi đã hứa với bạn bè rằng sẽ ăn mừng theo kiểu như vậy nếu ghi bàn và đã thực hiện điều đó". 
 
"Trong tình huống làm bàn, tôi không có nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn. Tôi quyết định đặt niềm tin vào bản thân rồi đưa bóng đến góc cao. Mỗi bàn thắng đều rất quan trọng nhưng đặc biệt là trong các trận cầu có ý nghĩa lớn như thế này để leo lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng".
 
Một chia sẻ thú vị khác là HLV tạm quyền của Middlesbrough, Steve Agnew nói vui sau trận đấu rằng ông đã phải đi tìm Jose Mourinho để bắt tay. "Người đặc biệt" quá vui mừng khi Antonio Valencia ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trong những phút bù giờ nên đi thẳng vào đường hầm mà quên thủ tục bắt tay người đồng nghiệp.

Thong so tran dau Middlesbrough vs MU
Thông số trận đấu Middlesbrough vs MU
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X