Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "Chơi cho ĐT Anh thoải mái hơn ở MU"

Thứ Năm 31/05/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định chơi bóng trong màu áo Tam sư thoải mái hơn tại M.U.

Lingard thoải mái hơn trong màu áo ĐT Anh


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard đã chơi khá tốt trong màu áo M.U, anh ghi 13 bàn trên mọi mặt trận. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1992 được triệu tập vào danh sách ĐT Anh dự World Cup 2018.
Jesse Lingard phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Lingard phát biểu về ĐT Anh


Hiện Lingard và Tam sư đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu trên đất Nga vào tháng 6 này, ĐT Anh sẽ có những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018.


Jesse Lingard phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định chơi bóng trong màu áo Tam sư thoải mái hơn tại M.U.
5 bản hợp đồng miễn phí nhưng chất lượng ở Hè 2018
Một vài cầu thủ chất lượng sẽ hết hạn hợp đồng với CLB của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên như vậy.
“Tôi cảm thấy thoải mái khi chơi cho ĐT Anh, bởi những áp lực không phải là quá lớn như khi chơi cho M.U. Tất nhiên là thời điểm này World Cup chưa diễn ra và tôi chưa phải chịu áp lực quá lớn, nhưng rõ ràng tôi cảm thấy mệt mỏi với những trận đấu của M.U”.

“Tôi phải chịu sức ép trong một thời gian dài, bởi đội bóng gặp áp lực phải giành những kết quả tốt. M.U là đội bóng lớn, chúng tôi thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy sức ép là rất lớn”.

Lingard nói về cơ hội ở World Cup 2018

Đây là kỳ World Cup đầu tiên của Jesse Lingard, cầu thủ 26 tuổi khẳng định sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể khi được trao cơ hội ra sân.
Lingard ghi ban cho DT Anh

Lingard cố gắng tận dụng cơ hội ở World Cup 2018


“Đây là giải đấu lớn đầu tiên của tôi với ĐTQG, bởi vậy tôi cần phải biết chắt chiu những cơ hội để khẳng định khả năng của mình. Dù đá chính hay dự bị tôi cũng cần chơi với sự quyết tâm cao nhất, tôi đang rất hào hứng với World Cup 2018”.

“ĐT Anh là một tập thể đồng đều và có lối chơi đoàn kết. Chúng tôi sẽ cố gắng đi sâu nhất có thể, tất nhiên là chúng tôi muốn hướng đến chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu”.

ĐT Anh nằm cùng bảng với Panama và Tunisia ở World Cup 2018, ở bảng đấu này, Tam sư và Bỉ là hai đội bóng được cho là sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Lê Hường (TTVN)
=>> Xem thêm: Danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X