Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: “Bàn thắng đầu tiên cho M.U là giấc mơ có thật”

Thứ Hai 09/11/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard mới bày tỏ niềm hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho M.U trước West Brom tại vòng 12 Premier League.


Tiền vệ Jesse Lingard đang có khởi đầu mùa giải 2015/16 ấn tượng cùng Manchester United. Sau quãng thời gian bị đem cho mượn ở hàng loạt các đội hạng dưới như Leicester, Birmingham, Brighton và Derby từ khi lên đội 1 năm 2012, anh đã được giữ lại sân Old Trafford và ngày một chứng tỏ được nhiều hơn. Đặc biệt chơi hay ở trận đấu với CSKA Moscow tại Champions League với đường kiến tạo thuận lợi để Wayne Rooney lập công, Lingard đã được Louis Van Gaal tin tưởng trao suất đá chính trước West Brom tại vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Lingard
Lingard ăn mừng sau bàn thắng vào lưới West Brom

Và Lingard đã không phụ lòng của người thầy khi chơi đầy năng nổ và đặc biệt đã ghi bàn khai thông bế tắc tuyệt đẹp trong trận M.U 2-0 West Brom. Cầu thủ 22 tuổi tin rằng bàn thắng đầu tiên cho đội 1 M.U trong những trận chính thức đó là phần thưởng cho sự kiên nhẫn của mình suốt nhiều năm qua. “Tôi đã gắn bó với M.U từ khi lên 7, đã đi qua mọi cấp độ tại CLB và bàn thắng đầu tiên này là một giấc mơ có thật. Một cảm giác thật tuyệt vời, gia đình tôi đã có mặt tại sân Old Trafford và tất cả đều không giấu được niềm sự hạnh phúc”, trang thể thao ESPN dẫn lời Lingard.

Trong thành công bước đầu của Lingard tại M.U có công rất lớn của HLV Louis Van Gaal. Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan cũng bày tỏ sự hài lòng với bước tiến của sao trẻ M.U và tiết lộ một số thông tin về anh. “Đã có một vài lời đề nghị hỏi mượn Lingard trong mùa hè này nhưng tôi đã không đồng ý với điều đó. Mọi người còn nhớ tôi đã xếp Lingard đá chính trước Swansea đầu mùa trước bởi sự ấn tượng với tài năng của anh ấy. Nhưng tiếc là chấn thương nặng đã xảy ra và quá trình phục hồi mất một thời gian dài. Nhưng trong đầu tôi luôn có ý định phải giữ anh ấy lại và giờ anh đang làm tốt nhiệm vụ.”

Dư âm trận M.U 2-0 West Brom: Hãy quay về với “cây nhà lá vườn”
Trong một ngày mà những Rooney, Martial liên tục vô duyên, tài năng trẻ Lingard đã tỏa sáng kịp thời bằng một siêu phẩm để qua đó mở ra trận thắng 2-0 cho M.U...

Trong bối cảnh bản hợp đồng mới Memphis Depay chưa thể hòa nhập với đội bóng, khả năng Lingard chiếm suất đá chính trong đội hình M.U thời gian tới là không nhỏ. Thực tế cho thấy tiền vệ này đã tạo nên sự khác biệt lớn cho Quỷ đỏ mỗi lần được ra sân, giúp hàng công của họ trở nên đa dạng, đột biến hơn.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X