Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lineker: "Arsenal tụt hậu xa hơn Wenger tưởng"

Thứ Tư 31/05/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Gary Lineker, Arsenal đang bị các đối thủ ở Premier League bỏ xa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục không thể lọt vào nhóm dự Champions League ở mùa giải tiếp theo.
HLV Wenger
Arsenal vừa trải qua một mùa giải kém thành công dưới thời HLV Wenger

Hôm thứ Hai vừa qua, HLV Wenger đã có một buổi gặp mặt với ông chủ Stan Kroenke của đội bóng để bàn về tương lai. Và dự kiến trong ngày hôm nay, phía Arsenal sẽ chính thức xác nhận sẽ tiếp tục giữ chân “giáo sư” thêm hai năm bằng một bản hợp đồng mới với mức lương được giữ nguyên.

Mùa này, Pháo thủ đã chơi tệ hơn nhiều dưới sự chỉ đạo của HLV Wenger. Đội bóng thành London chỉ đứng thứ 5 ở Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên mà đội chủ sân Emirates cán đích ngoài top 4 kể từ khi “giáo sư” đến nắm quyền vào năm 1996. Họ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách tới 18 điểm nhưng đã gỡ gạc được phần nào thể diện với chiến thắng trước chính The Blues để đăng quang chức vô địch FA Cup cuối tuần trước.

Tuy vậy, huyền thoại Gary Lineker cho rằng chức vô địch FA Cup không phải là điều mà các CĐV Arsenal nên vui mừng bởi đội bóng của họ đang tụt hậu quá xa so với các đội bóng kình địch tại Premier League.

“Arsenal còn một chặng đường dài phải đi vào thời điểm này. Nếu bạn hỏi tôi liệu Arsenal có thể lọt vào top 4 mùa tới hay không thì tôi nghĩ rất có thể là không. Họ đang bị bỏ lại phía sau xa hơn Wenger tưởng”.

Cựu tiền đạo của Tottenham cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi tương lai của Arsene Wenger tại Arsenal lại do chính chiến lược gia người Pháp định đoạt. “Hình mẫu HLV duy nhất có thể quyết định mình đi khi nào và đến đâu là Sir Alex Ferguson. Ông ấy luôn đặt mục tiêu là vô địch Premier League trong khi Wenger thì chỉ vô địch FA Cup. Trước mùa giải này, Arsenal liên tục lọt vào top 4 nhưng mọi thứ bây giờ thay đổi rồi”.

Trước đó, cựu thủ môn của Arsenal là Bob Wilson cũng tỏ ra không mấy lạc quan về tương lai của đội bóng. “Arsenal phải làm gì để chiêu mộ được những siêu sao như Antoine Griezmann? Không Champions League, cách duy nhất để thu hút các cầu thủ khác là lương thưởng. Mùa trước, Chelsea và Arsenal cùng cạnh tranh Kante nhưng rồi Arsenal phải chịu thua vì họ trả mức lương thấp hơn Chelsea quá nhiều. Bây giờ họ chắc chắn không thể cạnh tranh nổi với Man United, Chelsea hay Man City”.
Man City bất ngờ nhảy vào cướp Alexis Sanchez khỏi tay… Bayern
Man City đang rất tự tin sẽ vượt qua Bayern Munich để giành lấy chữ ký của Alexis Sanchez, khi tuyển thủ người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal trong mùa...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X