Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd phản pháo dư luận sau khi “mãn hạn tù”

Thứ Sáu 15/09/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của trung vệ tân binh khi cuối cùng cũng được ra sân thi đấu sau hơn một tháng phải ngồi dự bị ở Old Trafford.

Hơn một tháng sau trận Siêu Cúp Châu Âu, Victor Lindelof cuối cùng cũng đã xuất hiện trở lại đội hình Man Utd khi tiếp đón Basel ở lượt trận mở màn Champions League 2017/18. Thời gian trước đó, sự hòa nhập chậm chạp với đội chủ sân Old Trafford đã khiến trung vệ tân binh người Thụy Điển bị giam hãm trên băng ghế dự bị hay thậm chí không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Sao Man Utd phan phao du luan sau khi man han tu hinh anh
Trung vệ Lindelof mạnh miệng hơn sau khi được thi đấu trở lại cho MU

Phát biểu sau trận MU 3-0 Basel, Lindelof tỏ ra tự tin và mạnh miệng hơn hẳn sau và phản pháo dư luận: “Tôi có biết họ nói gì hay viết gì, tất cả chỉ là những lời chỉ trích nhưng cũng không để tôi phải bận tâm. Tôi chỉ cần tập trung hết mình để cống hiến cho đội bóng, thế là đủ. Tôi chơi theo cách của mình và theo yêu cầu của HLV, vậy thôi.”

“Sau mỗi trận đấu hay buổi tập, tôi xem lại băng ghi hình để biết mình cần phát huy hay cải thiện những điểm nào. Tôi nghĩ trận ra mắt ở Old Trafford là tương đối ổn. Quan trọng không phải sớm hay muộn, quan trọng là bạn phải tin tưởng khả năng của mình và cả những quyết định của HLV.”

Lindelof có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trong trận đấu MU vs Everton ở Premier League cuối tuần này. Rất rõ ràng, mục tiêu hàng đầu là giành trọn vẹn 3 điểm để lấy lại mạch chiến thắng sau trận hòa 2-2 gần đây trước Stoke. Quỷ Đỏ hiện tại vẫn chiếm lĩnh ngôi đầu bảng Premier League nhưng chỉ còn xếp trên hàng xóm Man City nhờ hiệu số phụ.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X