Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof không ngại phải ngồi dự bị ở MU

Thứ Sáu 25/08/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof sẵn sàng chiến đấu sòng phẳng cho vị trí đá chính trong đội hình của MU ở mùa giải 2023/24 tới.

Lindelof nói về cuộc cạnh tranh suất đá chính ở MU

Mùa giải 2023/24 vừa qua, Victor Lindelof không phải ưu tiên của HLV Erik Ten Hag nơi hàng thủ MU. Cầu thủ người Thụy Điển chỉ được ra sân trong trường hợp Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt. 

Tuy vậy, HLV Ten Hag vẫn ngăn cản BLĐ MU bán Lindelof trong kì chuyển nhượng hè 2023. Ông cần tới trung vệ số 2 để làm dày đội hình khi Quỷ Đỏ phải chinh chiến ở nhiều đấu trường mùa này. 

Dù không chiếm được suất đá chính tại MU ở thời điểm hiện tại nhưng đây không phải là vấn đề với Lindelof. Anh sẵn sàng chờ đợi cơ hội đến với mình và tận dụng nó để cạnh tranh sòng phẳng vị trí trong đội hình chính của Quỷ Đỏ. 

Lindelof không ngại phải ngồi dự bị ở MU 1
Victor Lindelof sẵn sàng cạnh tranh cho suất đá chính ở MU.

Lindelof chia sẻ trong buổi phỏng vấn Sky Sports:

"Thật tuyệt vời khi trong đội hình MU lúc này xuất hiện sự cạnh tranh cho từng vị trí. Chúng tôi luôn nói về mục tiêu mà MU hướng tới. Để có được điều này, luôn phải có sự cạnh tranh giữa các cầu thủ trong đội. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường trong bóng đá.

Tôi đang khoác áo một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Vì vậy, không thể tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt cho từng vị trí trên sân. 

Đó không phải là vấn đề với tôi. Tôi thích sự cạnh tranh. Các bạn đều thấy Lisandro Martinez và Varane đã chơi tốt. Nhưng mùa giải có rất nhiều trận đấu để bạn ra sân. Khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Tôi nghĩ mình cũng đã thể hiện tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X