Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của M.U bị đánh giá không đủ trình chơi cho Birmingham

Thứ Năm 21/09/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu HLV Birmingham – Gary Rowett, trung vệ Victor Lindelof của M.U từng bị từ chối bởi CLB này.


Mùa hè vừa qua, Victor Lindelof trở thành tân binh đầu tiên của Man United. Anh đến từ nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica với giá 31 triệu bảng, và được các chuyên gia đánh giá rất cao. HLV Jose Mourinho cũng hy vọng đây sẽ là mảnh ghép còn thiếu nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ, bởi lối đá thông minh, đầu óc cùng khả năng chuyền dài lợi hại của Lindelof sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Eric Bailly.
Tuy nhiên, những tháng ngày đầu tiên của trung vệ người Thụy Điển lại không diễn ra suôn sẻ. Anh chỉ được ra sân ở những giải đấu Cup, khi đội bóng không còn trung vệ nào khả dĩ (bị treo giò), hoặc đơn giản chỉ để giữ sức cho các trụ cột. Trong tổng số 5 trận đầu tiên ở Premier League mùa giải này, Victor Lindelof thậm chí chỉ được ngồi ghế dự bị đúng 1 lần, còn lại là không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Tan binh cua MU bi danh gia khong du trinh choi cho Birmingham hinh anh
Lindelof đang gặp rất nhiều khó khăn tại môi trường mới

Và mới đây, cựu HLV Birmingham là ông Gary Rowett cho biết, ông đã từ chối cơ hội tuyển mộ cầu thủ này trong quá khứ. Rowett nhớ lại: “Cách đây 2 hay 3 năm, khi tôi mới nhận lời dẫn dắt Birmingham, chúng tôi nhận được lời đề nghị chiêu mộ vài cầu thủ trẻ đến từ các tuyển trạch viên. Chúng tôi đã thấy Lindelof trong danh sách và đưa cậu ấy vào tầm ngắm, tuy nhiên BHL Birmingham cho rằng cậu ấy không đủ mạnh mẽ để khoác áo đội bóng.”
Cựu HLV Birmingham tiếp tục: “Sau một khoảng thời gian, đột nhiên cậu ta được chào bán với mức giá 20-30 triệu bảng, vì vậy tôi nghĩ CLB đã mắc sai lầm khi từ chối chiêu mộ Lindelof. Thực tế, cậu ấy đã phát triển bản thân vượt bậc trong thời gian thi đấu cho Benfica, sức mạnh của Lindelof cũng được cải thiện lên khá nhiều.”
Ở thời điểm đó, Victor Lindelof vẫn còn đang là một cầu thủ trẻ của Benfica. Nhưng rồi anh đã lên ngôi tại giải U21 châu Âu cùng ĐT U21 Thụy Điển. Sau đó, trung vệ sinh năm 1994 được ra sân chính thức trong màu áo Benfica trong một lần trụ cột dính chấn thương, và anh chiếm luôn suất chính từ đó cho đến khi rời CLB. Mặc dù vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ để cầu thủ này nghiễm nhiên khoác áo M.U và chơi ở giải đấu khắc nghiệt như Premier League. 

Victor Lindelof: Nốt trầm trong chiến thắng của M.U
Sau sự khởi đầu như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của Jose Mourinho đang nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Tuy nhiên, ít ai để ý tân binh đầu tiên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X