Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Ba 17/10/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof xác nhận rằng bản hợp đồng giữa anh và MU chuẩn bị được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Lindelof xác nhận kích hoạt điều khoản tự động gia hạn với MU

Hợp đồng giữa Lindelof và MU có thời hạn tới hết mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. 

Trong thời gian qua, đôi bên đã thống nhất được việc sẽ kích hoạt điều khoản này. Thông báo chính thức sẽ sớm được phía MU đưa ra trong thời gian tới. 

Lindelof
Lindelof sẽ gia hạn hợp đồng với MU.

Lindelof đích thân xác nhận thông tin kể trên. Trung vệ người Thụy Điển cho biết:

"Tôi có điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Tôi có đủ thời gian để ra quyết định. Tôi chưa thể đưa ra thời điểm chính xác. Tuy nhiên, điều khoản sẽ được kích hoạt.

Tôi yêu thích cuộc sống ở đây. Tôi đang bước vào năm thứ bảy trong màu áo MU. Mọi thứ rất ổn. Tôi hâm mộ MU và muốn cống hiến cho màu áo này."

Hiện tại, Lindelof chỉ là phương án dự phòng tại MU chứ không phải lựa chọn ưu tiên hàng đầu của HLV Ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi vẫn coi anh là một phần trong kế hoạch. 

Đáng ra, MU đã điền tên Lindelof vào danh sách thanh lý trong kì chuyển nhượng hè qua. Tuy nhiên, đích thân HLV Ten Hag đã can thiệp để giữ cậu học trò ở lại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X