Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof dùng tay cản bóng, MU thoát penalty khó tin trước West Ham

Thứ Hai 08/05/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof có hành động dùng tay cản bóng rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho West Ham hưởng penalty.

Bóng đã chạm vào tay của Victor Lindelof trong vòng cấm Man United cuối hiệp một. Các cầu thủ West Ham đã ngay lập tức đòi hỏi một quả penalty từ trọng tài Peter Bankes. Stuart Attwell, trọng tài VAR ở trận đấu này, cũng bị chỉ trích vì không can thiệp để hỗ trợ trọng tài chính.

Lindelof
Lindelof dùng tay cản bóng, MU thoát penalty khó tin trước West Ham

Ở pha bóng này, Lindelof đã chủ động khép tay. Tuy nhiên, khi bóng đến gần thì cánh tay của anh lại nhích ra đủ rộng để cản không cho bóng bay qua. Và quyết định của trọng tài chính khiến cho hai bình luận viên của kênh BT Sport là Rio Ferdinand và Joe Cole cảm thấy khó hiểu.

“Chắc chắn 100% đó là tình huống dùng tay chơi bóng”, Cole nói. “Lindelof di chuyển cánh tay về hướng quả bóng. Tôi không thể hiểu được quyết định của trọng tài. West Ham đã bị kết liễu khi VAR không can thiệp ở trận đấu với Liverpool và điều này lại tiếp tục xuất hiện. Nếu bạn là David Moyes thì chắc chắn bạn sẽ rất tức giận”.

Ferdinand cũng đồng tình với quan điểm này: “Tất cả chúng ta đều có thể nhận thấy tình huống dùng tay chơi bóng ngay lập tức. Cánh tay của cậu ấy di chuyển về hướng quả bóng ngay khi nó đến gần.

Tôi không biết làm thế nào mà trọng tài không kiểm tra lại tình huống này. Pha dùng tay chơi bóng còn trở nên rõ ràng hơn nữa khi bạn xem đoạn quay chậm”.

Dù không có quả penalty này thì West Ham vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc và tiến gần tới việc trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Man United có nguy cơ lớn sẽ bật khỏi top 4 trong giai đoạn cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X