Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục phải ngồi dự bị, Leandro Trossard phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 08/09/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leandro Trossard mới đá có vài chục phút ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng cầu thủ người Bỉ không tỏ ra quá lo lắng về điều đó.

Leandro Trossard cập bến Arsenal vào tháng 1 với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng từ Brighton, anh đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội và chơi khá tốt. Cầu thủ người Bỉ cũng đã chơi khá hay ở giai đoạn tiền mùa giải trên đất Mỹ. Tuy nhiên, đến nay anh chỉ mới có 62 phút chơi bóng ở Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Eddie Nketiah, Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Kai Havertz được HLV Arteta ưu tiên hơn Trossard, bây giờ khi mà Gabriel Jesus đã trở lại sau chấn thương còn Fabio Vieira cũng có những màn thể hiện khá tốt, cơ hội ra sân của Trossard được đánh giá còn khó khăn hơn nữa.

Leandro Trossard lien tuc phai ngoi du bi o Arsenal

Leandro Trossard liên tục phải ngồi dự bị ở Arsenal

Mới nhất, Leandro Trossard khẳng định không tỏ ra quá lo lắng khi không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước, bởi vậy mọi cầu thủ đều được trao cơ hội. Việc thể hiện bản thân khi có cơ hội là tùy thuộc vào tôi. Huấn luyện viên Mikel Arteta đã nói với tôi điều đó".

“Bây giờ tôi vẫn đang nỗ lực trong tập luyện, tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt những cơ hội của mình. Tôi không lo lắng, tôi vẫn tin tưởng vào bản thân mình. Việc không ra sân thường xuyên ở Arsenal có ảnh hưởng đến vị trí của tôi ở ĐTQG hay không ư? Tôi không rõ huấn luyện viên ở tuyển cảm thấy thế nào về điều đó, nhưng hiện tại tôi đang duy trì quyết tâm rất lớn”.

Trossard hiện đang hội quân cùng tuyển Bỉ cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024, họ sẽ gặp Azerbaijan và Estonia trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X