Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục ăn gạch, Henry vội vã “chữa cháy” vụ nói đểu Giroud

Thứ Ba 26/05/2015 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal khẳng định ý kiến xây dựng của anh về đàn em đồng hương đã bị mọi người hiểu sai thành sự coi thường.

Thời gian qua đã xảy ra một vụ lời qua tiếng lại khá gay gắt giữa Thierry Henry và đàn em đồng hương Olivier Giroud, hậu bối của anh ở Arsenal. Cụ thể nguồn cơn xuất phát từ cựu Pháo Thủ huyền thoại khi anh tỏ vẻ coi thường trình độ của Giroud và đại ý cho rằng Arsenal không thể vô địch Premier League với sự lĩnh xướng hàng công của cỡ tiền đạo trung bình khá như vậy.

Lien tuc an gach, Henry voi va chua chay vu noi deu Giroud hinh anh
Henry thanh minh vụ đá đểu Giroud

Giroud của Arsenal cũng thể hiện mình không phải là tay vừa khi ngay lập tức phản pháo Henry và chỉ trích đàn anh là “đồ ngu”. Mọi chuyện đi xa đến mức nhiều cầu thủ Arsenal cũng đốp chát lại suy nghĩ sai lầm của tiền bối. Thậm chí, ngay cả HLV Arsene Wenger cũng sẵn sàng dẹp tình thầy trò lâu năm qua với Henry qua một bên để bảo vệ chủ lực 29 tuổi của mình.

Không khí hiện tại giữa những người Arsenal đang khá căng thẳng và đích thân Henry đã phải lên tiếng “chữa cháy” để xoa dịu tình hình. Theo đó, “con trai thần gió” khẳng định lời nhận xét của anh về Giroud đã bị truyền thông suy diễn lệch lạc. Henry đính chính lại trên mặt báo:

“Không phải Arsenal không thể vô địch với Giroud, mà là Arsenal không thể vô địch với chỉ một mình Giroud. Mọi người đã hoàn toàn hiểu sai ý kiến của tôi rồi. Giroud cũng như Sanchez đều là những cầu thủ chất lượng nhưng đó chưa phải là giới hạn của họ. Cả hai đều có thể đạt đến những đẳng cấp cao hơn nếu nhận được những sự trợ giúp đắc lực từ đồng đội.”

“Nói tóm lại, tôi mong muốn Arsenal sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng để cải thiện sức mạnh đội hình. Họ cần thêm một tiền đạo mới với những đặc điểm khác biệt so với Giroud. Khi tôi nói chuyện về xương sống của một đội bóng, về thủ môn, hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo, tôi không bao giờ có ý người này phải ra đi để nhường chỗ cho người kia mới đến. Ý của tôi ở đây là phải luôn duy trì được sự cạnh tranh để phát triển trình độ của tất cả.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X