Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp ghi bàn, Wayne Rooney nói gì?

Thứ Ba 19/12/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney tiếp tục ghi bàn giúp Everton hạ gục Swansea với tỷ số 3-1.


Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, Gã Shrek tiếp tục khiến các CĐV Everton phải bất ngờ. Cụ thể, anh đã có tổng cộng 10 pha ghi bàn tại Premier League mùa giải này và đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất. Cùng với đó, Wayne Rooney cũng vừa nâng tổng số pha kiến tạo của anh lên 103 đường, vượt qua Frank Lampard để trở thành chân kiến tạo nhiều thứ 3 lịch sử giải Ngoại hạng (chỉ sau Cesc Fabregas và Ryan Giggs).
Sau chiến thắng này, số 10 của Everton chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng toàn đội đã thi đấu không như kỳ vọng, nhưng điều quan trọng là Everton đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã cho thấy tinh thần tuyệt vời của mình. Chỉ 4 tuần trước thôi, chúng tôi liên tiếp nhận thất bại và mọi thứ đã trở nên rất tồi tệ. Nhưng mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp. Chúng tôi đang đi đúng hướng và từ giờ cho đến Giáng sinh, hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục giành thêm những điểm số.”

Lien tiep ghi ban, Wayne Rooney noi gi hinh anh
Wayne Rooney liên tiếp ghi bàn trong thời gian qua

“Có những điều nhỏ nhặt mà chúng tôi đã làm không đúng ở giai đoạn đầu” – Wayne Rooney chia sẻ về khoảng thời gian kinh khủng đầu mùa, khi Everton nằm trong khu vực cầm đèn đỏ. “Khi đó, nếu đội bóng nhận bàn thua trước, chúng tôi có cảm giác mình không thể nào trở lại trận đấu. Tuy nhiên vào thời điểm này, Everton đã tiến những bước vững chắc, chúng tôi không bỏ cuộc và luôn cố gắng thể hiện bản thân mình. Đó là những gì các cầu thủ đã thể hiện trên sân tập và trong những trận đấu.”
Cuối cùng, tiền đạo người Anh đã chia sẻ về vị trí phù hợp nhất với mình thời điểm này – thi đấu tự do phía sau tiền đạo. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng đây là vị trí ưa thích trong giai đoạn này của sự nghiệp. Tôi có thể xâm nhập vòng cấm khi cần, và hỗ trợ các đồng đội khi đá lùi hơn. Tôi biết mình có thể chơi tốt và ghi bàn, đó là những điều tôi đang làm trong thời gian gần đây. Tôi không đặt mục tiêu cụ thể trong mùa bóng, chỉ cần hướng đến trận đấu tiếp theo là đủ. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái và phấn chấn, hy vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn và giành chiến thắng.”

Tổng hợp: Everton 3-1 Swansea (Vòng 18 Premier League 2017/18)
Tiếp đón đội bóng cuối bảng Swansea trên sân nhà Goodison Park, với màn trình diễn chói sáng của Wayne Rooney, Everton giành chiến thắng một cách tưng bừng với...
5 bàn sau 4 trận: Rooney đang thực sự trở lại
Trên bảng xếp hạng Premier League lúc này, Everton chỉ đang đứng thứ 10. Nhưng họ lại đang sở hữu 1 trong những chân sút hiệu quả nhất giải đấu – tiền đạo...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X