Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp ghi bàn, Scott McTominay được đưa lên mây

Chủ Nhật 22/10/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình luận viên Jamie Redknapp của Sky Sports đã hết lời ca ngợi Scott McTominay sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây của anh.

Trong chiến thắng 2-1 của MU trước Brentford tại Old Trafford, tiền vệ Scott McTominay là ngôi sao sáng nhất. Anh vào sân từ băng ghế dự bị, ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3. Đến phút 90+7, cầu thủ người Scotland ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho Man đỏ.

Cũng chính bởi màn trình diễn này mà anh được tưởng thưởng bằng suất đá chính trong chuyến làm khách trước Sheffield United, và cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục để lại dấu ấn. Anh là người mở tỷ số cho đội khách.

Lien tiep ghi ban Scott McTominay duoc dua len may

Liên tiếp ghi bàn Scott McTominay được đưa lên mây

Bình luận viên Jamie Redknapp của Sky Sports đã hết lời ca ngợi Scott McTominay sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây của anh. Ông nói: "Cậu ấy đang chơi ở vị trí cao hơn, tôi nghĩ điều đó phù hợp với cậu ấy”.

“Scott McTominay có thể hình và khả năng sút xa tốt, khi được chơi ở gần vòng cấm đối phương cậu ấy sẽ thực sự nguy hiểm. Có lẽ Erik ten Hag đã theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy ở ĐT Scotland, tôi cho rằng ông ấy đã tìm ra cách phát huy những gì tốt nhất của học trò”.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho MU, cũng chính Scott McTominay là người để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên đến phút 77, Diogo Dalot sút xa ấn tượng mang về chiến thắng 1-1 cho nửa đỏ thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X