Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2020/21: Giáng sinh vất vả

Thứ Năm 20/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford vào ngày 19/9 tới.
Man United sẽ không đối đầu Burnley vào ngày 12/9 theo lịch đấu được ban tổ chức Premier League đưa ra vì đã tiến sâu ở Europa League. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận gặp Crystal Palace tại Old Trafford.

Lịch thi đấu MU ở Premier League 202021 hình ảnh

Lịch thi đấu MU mùa 2020-21


Sau trận đấu này, MU sẽ hành quân đến sân Brighton trước khi gặp lại thuyền trưởng cũ Jose Mourinho. Chặng tourmalet đầu tiên của Man United sẽ diễn ra vào cuối tháng 10, với những trận gặp Chelsea và Arsenal. Trong khi đó, trận derby đầu tiên của mùa giải với Man City sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 12/12.

Màn chạm trán được chờ đợi với đối thủ truyền kiếp Leeds United diễn ra vào ngày 19/12. Lịch đấu của MU trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới cũng khá vất vả với những đối thủ là Leicester, Wolves và Aston Villa.

Quỷ đỏ chỉ đụng độ Liverpool vào ngày 16/1. Trận lượt về được sắp xếp vào đầu tháng Năm. Trận derby Manchester thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 6/3 và trận đấu sân nhà cuối cùng của MU sẽ là màn đối đầu với Fulham. Man United khép lại mùa giải với chuyến làm khách đến sân Molineux của Wolves vào ngày 23/5.

Man United kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 3. Họ chỉ còn cách Liverpool và Man City khoảng vài ba bản hợp đồng đúng đắn nữa khi mà đội hình chính đã chứng tỏ được khả năng đánh bại những đối thủ sừng sỏ bậc nhất. Điều MU cần làm bây giờ là tăng cường chất lượng cho đội hình dự bị và chiêu mộ thêm 1 tiền vệ phòng ngự, 1 trung vệ cùng 1 tiền đạo xuất sắc nữa để có thể cạnh tranh danh hiệu.
MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho
Manchester United nhận thông báo rằng họ sẽ phải chi một khoản tiền lớn cho người mình nhắm thay thế Jadon Sancho.
Đây, khúc cua mới trong thương vụ Sancho mang lợi thế cho MU!
Nhiều khả năng Dortmund sẽ buộc phải bán đi một số ngôi sao như Sancho để cân bằng tài chính sau khi đã lỗ 44 triệu Euro ở mùa giải vừa qua.
MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa
Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X