Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lí do Man City không dùng đội hình mạnh nhất đối đầu MU

Thứ Bảy 03/06/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tiết lộ lí do thủ môn số 1 Ederson không có tên trong đội hình xuất phát của Man City ở trận chung kết FA Cup đối đầu MU.

Ederson dự bị ở chung kết FA Cup

HLV Pep Guardiola khiến tất cả phải bất ngờ với quyết định của mình ở chung kết FA Cup. Mặc dù đây là trận đấu quan trọng nhưng đội hình xuất phát lại không phải những cái tên tốt nhất Pep có trong tay.

Cụ thể, thủ môn Ederson không có tên trong đội hình ra sân của Man City trước MU. Người bắt thay thủ môn này là Stefan Ortega. Thủ thành sinh năm 1992 là một trong số 4 thủ môn được Man City đăng ký mùa này.

Lí do Man City không dùng đội hình mạnh nhất đối đầu MU 1
Thủ môn Ortega có tên trong đội hình xuất phát của Man City

Lí giải cho việc để Ederson ngồi dự bị trước MU, Pep nói: "Tôi để Ortega ra sân từ đầu. Trận đấu cup (quốc nội) nào cũng vậy thôi. Cho dù đối thủ của Man City ở FA Cup có là Barca hay Bayern thì tôi vẫn để Ortega ra sân từ đầu."

Việc Pep để những thủ môn dự bị ra sân ở các trận đấu cup không còn là điều bất ngờ. Còn nhớ, ở mùa giải trước, Pep cũng sử dụng thủ thành Zack Steffen ở bán kết FA Cup. Tuy vậy, màn trình diễn của thủ môn này trở thành thảm họa và khiến Man City thua 0-3.

Mùa này, Stefan Ortega có 13 lần ra sân cho Man City, phần lớn trong số đó đến từ những trận đấu tại FA Cup. CĐV Man City không khỏi lo lắng khi Pep sử dụng một thủ môn dự bị ở trận đấu quyết định như chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X