Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski tiết lộ bị Klopp chặn đường đến MU

Thứ Năm 06/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski từng có cơ hội gia nhập Man United nhưng bị HLV Klopp chặn đường.

Robert Lewandowski từng có cơ hội chuyển đến Man United cách đây 1 thập kỷ. Tiền đạo người Ba Lan đã kể về câu chuyện này trên tờ Sport Bild.

Lewandowski tiết lộ rằng anh đã trò chuyện với Sir Alex Ferguson qua điện thoại. Nhưng HLV của Dortmund khi đó là Jurgen Klopp đã thuyết phục Lewandowski ở lại sân Signal Iduna Park.

Robert Lewandowski that vong sau tran thua MU
Lewandowski tiết lộ bị Klopp chặn đường đến MU

“Chúng tôi có một trận giao hữu ở Dortmund, hình như đối thủ là Bochum. Tôi bị thay ra khỏi sân ở giờ nghỉ. Tôi nhìn vào điện thoại di động ở phòng thay đồ. Có một tin nhắn với người gửi có đầu số +44. Ferguson đã cố gắng gọi tôi và rồi gửi cho tôi một tin nhắn. Ông ấy muốn nói chuyện với tôi.

Tôi vẫn còn đang ở trong phòng thay đồ. Tôi đi tắm rồi gọi lại cho ông ấy, ở một góc im ắng. Tiếng Anh của tôi khi đó không tốt như bây giờ. Ông ấy thì nói đặc giọng Scotland. Tôi thật sự phải tập trung để hiểu những gì ông ấy nói. Alex Ferguson cũng biết ý và nói chậm lại. Với một cầu thủ 22 tuổi như tôi thì đó là một khoảnh khắc đặc biệt.

Tôi có nói chuyện với Aki Watzke (CEO Dortmund) và Jurgen Klopp. Tôi muốn đến Man United! Nhưng họ nói: ‘Không đời nào, Robert. Chúng tôi cần cậu. Cậu phải ở lại’”.

Lewandowski sau đó phá được những kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga trước khi gia nhập Bayern Munich. Anh giành được 10 danh hiệu Bundesliga cùng với 1 Champions League trong sự nghiệp.

Vào mùa hè tới, Man United cũng đang săn tìm một tiền đạo cắm. Tuy vậy, Lewandowski đang thi đấu quá bùng nổ ở Barca và mối lương duyên này vẫn khó trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X