Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá đắt sau tấm vé vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 31/08/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill dính chấn thương sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước AFC Wimbledon ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, HLV Pochettino cũng đã tiết lộ vấn đề của học trò.

Mùa giải vừa qua, Chelsea trắng tay và chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh. Điều đó khiến họ phải tham dự cúp Liên đoàn Anh ngay từ vòng 2. The Blues được chơi trên sân nhà tiếp AFC Wimbledon. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge lại để thủng lưới trước. 

James Tilley đưa đội bóng của League Two vượt lên dẫn trước từ chấm phạt đền. Nhưng sau đó Noni Madueke đã gỡ hòa cũng bằng một quả phạt đền, trước khi Enzo Fernandez ấn định tỷ số 2-1 cho đội bóng thành London. Chelsea sẽ tiếp Brighton trên sân Stamford Bridge ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Levi Colwill dinh chan thuong

Levi Colwill dính chấn thương trong trận đấu với  AFC Wimbledon

 

Chiến thắng của Chelsea không được trọn vẹn khi trung vệ Levi Colwill dính chấn thương. Cầu thủ người Anh đá chính trong tất cả các trận đấu của The Blues ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu với AFC Wimbledon, Colwill rời sân ở phút 65 thay Malo Gusto. 

Cầu thủ 20 tuổi đi xuống đường hầm sau khi được thay ra, anh sau đó được nhìn thấy quấn băng quanh mắt cá chân trái. Sau trận đấu, Colwill vỗ tay cám ơn những CĐV đã đến sân cổ vũ cho đội bóng. Sau trận đấu, khi được hỏi về mức độ chấn thương mắt cá chân của Colwill, HLV Pochettino nói: 

“Không, cậu ấy không bị thương. Đó không phải là vấn đề lớn, chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Colwill bị chườm đá ở mắt cá chân nhưng sẽ không có vấn đề gì vào cuối tuần.”

Nói chuyện với một phóng viên tại Stamford Bridge sau trận đấu, Colwill cũng khẳng định anh không gặp vấn đề nghiêm trọng.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X