Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lenglet chỉ ra điểm tương đồng giữa Kane và Messi

Chủ Nhật 23/10/2022 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet đã chia sẻ về những điểm tương đồng giữa Harry Kane và Lionel Messi.

Lenglet chỉ ra điểm tương đồng giữa Kane và Messi

Clement Lenglet đã lên tiếng lý giải vì sao Harry Kane luôn được gắn liền với Tottenham kể cả khi rời đi, tương tự như Messi ở Barca.

kane messi
Lenglet chỉ ra điểm tương đồng giữa Kane và Messi

“Khi bạn ở một câu lạc bộ quá lâu và bạn đạt được nhiều điều tốt đẹp, điều đó đồng nghĩa rằng bạn là một phần của câu lạc bộ này. Gương mặt của bạn kết nối với câu lạc bộ. Với tôi, Messi luôn là một cầu thủ của Barca.

Harry Kane cũng tương tự. Thật khó để nghĩ về Kane ở một quốc gia khác hay chơi cho một đội bóng khác. Tottenham là một đội bóng lớn, Kane là một cầu thủ lớn và cậu ấy là một phần quan trọng của Tottenham. Chúng ta nói nhiều về Kane và điều đó quan trọng bởi vì chúng tôi là các cầu thủ. Nhưng con người của Kane cũng quan trọng. Cậu ấy là một tấm gương tuyệt vời cho tất cả các đồng đội”.

Lenglet nói thêm về Messi: “Tôi được thi đấu cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi giúp tôi cải thiện mỗi ngày. Tôi thi đấu cùng cậu ấy ở Barcelona và đối đầu với cậu ấy ở Sevilla. Sẽ tuyệt hơn nếu có cậu ấy trong đội của mình”.

Sau 4 mùa giải ở Barcelona, Lenglet đã gia nhập Spurs theo dạng cho mượn hè này. Anh đã ra sân 7 lần cho đoàn quân của Conte. Không có điều khoản bắt buộc mua đứt trong hợp đồng. Nhưng Lenglet cũng thừa nhận có thể được Spurs mua đứt trong tương lai.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ đối đầu với Newcastle ở Premier League. Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của Conte sẽ tạo ra được khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X