Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lên đỉnh” cùng Chelsea, Terry thổ lộ nguyện vọng tương lai

Thứ Ba 03/03/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Terry sẽ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và anh vừa bày tỏ ý nguyện của mình sau khi vừa vô địch Capital One Cup với Chelsea.

Len dinh cung Chelsea, Terry tho lo nguyen vong tuong lai hinh anh
Terry muốn kéo dài tương lai tại Chelsea

Các cầu thủ Chelsea vừa trải qua những ngày cuối tuần tuyệt vời khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 để giành chức vô địch Capital One Cup. Trái ngược với trận thua tan tác với tỷ số 3-5 trong ngày đầu tiên của năm mới, hàng thủ của The Blues dưới sự chỉ huy của John Terry đã có một trận đấu xuất sắc và không cho đối phương bất cứ một cơ hội nào. Thậm chí trung vệ đội trưởng còn góp công lớn khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu tại Wembley, qua đó mở toang cơ hội vô địch cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Sau khi toả sáng rực rỡ và giúp đội nhà có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải năm nay, Terry đã lên tiếng về tương lai của mình tại sân Stamford Bridge. Hợp đồng của trung vệ này với Chelsea chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay và anh đang rất muốn cống hiến thêm cho đội bóng mà mình đã gắn bó cả sự nghiệp. Anh cho biết: “Tôi sẽ chiến đấu vì tương lai của mình, vì những rạn nứt trong quan hệ gia đình và tôi muốn cống hiến càng nhiều càng tốt. Tôi không biết thời hạn của mình còn lại là bao lâu, hy vọng là tôi sẽ còn được ở lại đây thêm vài năm nữa nhưng đây đã là năm cuối cùng của tôi rồi, vì thế tôi muốn mình ra đi trong vinh quang.”

Sau trận chung kết hôm Chủ nhật vừa qua, Terry cũng đã đăng lên trang cá nhân của mình tấm ảnh hai đứa con song sinh của anh cùng với chiếc cúp Capital One Cup, ngụ ý rằng anh muốn cống hiến cho gia đình của mình. Với những phát biểu nói trên, có lẽ trung vệ số 26 này cũng không thiết tha với việc thi đấu cho một CLB nào khác có trình độ thấp hơn mà sẽ dành phần còn lại trong sự nghiệp của mình cho Chelsea.

Trả lời phỏng vấn, Terry cũng cho biết HLV Mourinho vẫn dành cơ hội cho anh, nhưng với điều kiện là anh phải cố gắng hết sức và phải giữ được phong độ ổn định: “HLV đã trấn an tôi và nói rõ rằng nếu như tập luyện chăm chỉ, tôi sẽ được gia hạn thêm một vài năm nữa và được trao cơ hội thi đấu, tuy nhiên nếu không thì sẽ có những cầu thủ trẻ hơn và sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Đây là một năm quan trọng, tôi sẽ chiến đấu cho bản thân và gia đình, đồng thời chứng minh là mọi người đã lầm.”

Còn nhớ hồi hè năm ngoái, tương lai của Terry cũng bị đặt vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi Chelsea thực hiện một cuộc thanh lọc trên quy mô lớn. Những công thần như Ashley Cole hay Frank Lampard đã phải khăn gói ra đi và Terry được cho là cũng chịu chung số phận. Tuy nhiên may mắn là anh đã được gia hạn hợp đồng thêm một năm và cầu thủ 34 tuổi này đã chứng tỏ anh vẫn còn rất hữu ích với đội bóng. Ở mùa giải năm nay Terry thể hiện một phong độ ổn định tuyệt vời và chính những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ này đã thuyết phục được đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý gia hạn hợp đồng với mức lương rơi vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X