Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Leipzig trêu ngươi Liverpool, rao bán chủ lực trên mạng xã hội

Thứ Năm 13/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ai bảo người Đức nhạt nhẽo và khô khản nào? Khiếu hài hước của họ vừa thêm một lần nữa được thể hiện rõ nét liên quan đến tương lai của tiền đạo Timo Werner.

Mùa giải này, Leipzig sẽ không thể đua vô địch Bundesliga với Bayern Munich và tiến sâu ở Champions League nếu thiếu sự xuất sắc của Timo Werner. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Đức đã ghi tới 25 bàn trong 30 trận. Với phong độ cao và tên tuổi đã được khẳng định, anh đương nhiên lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia Châu Âu.

Leipzig trêu ngươi Liverpool trong vụ tiền đạo Timo Werner hình ảnh
Tiền đạo Timo Werner

Nước Anh đang là điểm đến lý tưởng bậc nhất cho Werner trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, với Liverpool tỏ ra là đội bóng thèm khát nhất. Đồn đoán cho hay chân sút 24 tuổi có thể sớm cập bến Anfield để biến hàng công The Kop trở thành bộ tứ huyền ảo khi đã có sẵn Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng đứng ngồi không yên nhưng đây lại là cơ hội để nhóm admin quản lý tài khoản Twitter của Leipzig thể hiện khiếu hài hước của mình. Một fan đăng tải trạng thái cập nhật tình hình: “Báo Đức đang đưa tin Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Timo Werner trong mùa hè này.”

Leipzig trêu ngươi Liverpool, rao bán chủ lực trên mạng xã hội hình ảnh 2
Leipzig trêu ngươi Liverpool trong vụ tiền đạo Timo Werner

Không ai khiến trả lời nhưng ở ngay phía bên dưới, tài khoản có tích xanh của Leipzig đã phản hồi như thế này: “Bọn này biết hết cả rồi nhưng anh ấy đang đến Tottenham cơ…” – Một pha cà khịa, trêu ngươi Liverpool đến từ vị trí của đội bóng nước Đức, khi lại ưu ái đề cập đến đối thủ quốc nội của nửa đỏ vùng Merseyside.

Trên thực tế, đúng là Werner chuẩn bị cập bến Tottenham thật, nhưng là để cùng với Leipzig đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào cuối tháng Hai này. Đây sẽ là cơ hội rõ ràng nhất để các ông lớn Premier League xem giò kiểm nghiệm và có đánh giá chính xác nhất về tài năng và đẳng cấp của tiền đạo 24 tuổi người Đức.

Tiết lộ kế hoạch giúp Liverpool sở hữu Timo Werner
Liverpool ký hợp đồng với Timo Werner của RB Leipzig có thể xảy ra ở Hè 2020, đội bóng thành phố Cảng đã chuẩn bị một kế hoạch chi tiết để đưa về ngôi sao 23...
Vì sao Timo Werner ưu tiên chuyển đến Liverpool hơn bất cứ CLB nào khác?
Theo bình luận viên Kevin Hatchard, Timo Werner sẵn sàng gia nhập Lữ đoàn đỏ trong mùa hè tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X