Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vuột mất nhà vô địch Euro thời điểm cuối TTCN

Thứ Năm 01/09/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chấp nhận yêu sách của Sporting Lisbon, Leicester đã không thể có được tiền vệ Adrien Silva.
Leicester vuot mat nha vo dich Euro thoi diem cuoi TTCN hinh anh
Adrien Silva có một mùa Euro rất thành công

Thương vụ Adrien Silva sang Leicester bất ngờ đổ bể vào phút chót sau khi nhà ĐKVĐ Premier League và Sporting Lisbon không thống nhất được mức giá chuyển nhượng cho tiền vệ này. Ban đầu, Leicester đồng ý trả 38,5 triệu euro cho Silva, tuy nhiên, phía Sporting bất ngờ “trở mặt” và đòi tới 45 triệu euro cho cầu thủ này.

Trước đó, bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng chính thức lên tiếng xác nhận rằng anh đang trên đường tới Leicseter. Silva đã có một kỳ Euro rất thành công cùng ĐT Bồ Đào Nha và thu hút được sự quan của nhiều đội bóng. Bên cạnh vấn đề giá cả, Sporting không để Silva ra đi một phần là bởi họ chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho cầu thủ này.

Ngoài Silva, Leicester đã có được một mục tiêu khác từ Sporting là tiền đạo Islam Slimani. Mới đây, Slimani đã đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm với Leicester và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB, phá kỷ lục mà Musa lập nên chưa lâu. Trong suốt sự nghiệp của mình, dù chơi cho CLB quê nhà Algeria là CR Belouizdad hay Sporting, Slimani đều được xem như một cỗ máy ghi bàn. Từ 24 bàn sau 58 trận tại giải VĐQG Algeria, anh tiếp tục có 48 bàn sau 82 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Như vậy Leicester đã chính thức “khóa sổ” với các bản hợp đồng gồm Luis Hernandez (chuyển nhượng tự do), Ron-Robert Zieler (2,9 triệu bảng), Bartosz Kapustka (7,6 triệu), Nampalys Mendy (13,1 triệu) và Ahmed Musa (16,5 triệu).

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X