Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester vs Liverpool (03h00 ngày 28/2): Chìm sâu xuống đáy

Thứ Hai 27/02/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Leicester vs Liverpool, một thất bại sẽ khiến “Bầy cáo” chìm sâu vào khủng hoảng. Khi đó khả năng xuống hạng sẽ hiện hữu trước mặt nhà ĐKVĐ.

Leicester City đang gặp rất nhiều khó khăn, họ thi đấu bết bát ở giải Ngoại hạng Anh, bị loại tại FA Cup bởi một đội bóng vô danh và sau đó là thất thế trước Sevilla ở đấu trường Champions League. Phong độ của “Bầy cáo” ở thời điểm hiện tại là vô cùng tệ hại. Họ đã không thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 7 thất bại, ngay cả trên thánh địa King Power đội ĐKVĐ cũng đã thua 3/4 trận gần nhất tại Premier League. Một bầu không khí ảm đạm đang bao trùm đội bóng mà trước đó có 9 tháng đang ở tột đỉnh vinh quang.
Leicester vs Liverpool (03h00 ngay 282) Chim sau xuong day hinh anh
Leicester vừa quyết định sa thải Ranieri
Những kết quả thất vọng gần đây là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Leicester đi đến quyết định sa thải Claudio Ranieri. Nhưng việc chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia người Italia liệu có phải bước đi đúng đắn với đội chủ sân King Power? Phải thừa nhận rằng “Gã thợ hàn” đã không còn nhanh nhậy trong những quyết định, những sự thay đổi của ông cũng không còn phát huy được tối đa những tác dụng. Nhưng sự đi xuống của Leicester không phải do lỗi duy nhất của Ranieri.

Đó là sự sa sút của tất cả các trụ cột. Jamie Vardy và Riyah Mahrez đánh mất hình ảnh của mình, họ vật vờ trên sân và dù tìm đủ mọi cách nhưng Ranieri vẫn không thể giúp bộ đôi này lấy lại phong độ đáng sợ như ở mùa giải trước. Nhưng nghiêm trọng nhất nằm ở hàng phòng ngự. Mùa trước họ sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu, với chỉ 36 bàn thua sau 38 vòng. Nhưng mùa này, khả năng phòng ngự của đội chủ sân King Power đang cực kỳ tệ hại. Leicester đã để lọt lưới 43 bàn từ đầu giải và là một trong những đội có hàng thủ tệ nhất giải đấu.
Leicester vs Liverpool (03h00 ngay 282) Chim sau xuong day hinh anh 2
Leicester sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà tại vòng 26 Premier League
Craig Shakespeare được bổ nhiệm là HLV tạm quyền, ông sẽ giúp những ngôi sao của Leicester cải thiện về mặt tinh thần thi đấu. Nhưng trong thời gian chỉ vài ngày, sẽ rất khó để ông cải thiện những yếu tố về mặt chuyên môn. Sau chiến thắng 1-0 của Crystal Palace trước Middlesbrough và trận hòa 1-1 của Hull trước Burnley cuối tuần qua, Leicester đã chính thức bị đẩy xuống vị trí thứ 18 trong BXH. Lần đầu tiên ở mùa giải này, “Bầy cáo” rơi xuống nhóm rớt hạng. Không còn là nguy cơ nữa mà viễn cảnh xuống hạng đang hiện hữu trước mặt đội ĐKVĐ.
Dortmund muốn phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
Theo tờ Metro, Dortmund đang lên kế hoạch chi tới 50 triệu euro cho tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao, người cũng được Liverpool theo đuổi.
Đêm nay HLV tạm quyền Craig Shakespeare sẽ cùng các học trò tiếp Liverpool trên sân nhà. Trận Leicester vs Liverpool, muốn thoát khỏi vị trí thứ 18, đội chủ sân King Power buộc phải có điểm trước The Kop. Nhưng đây không phải nhiệm vụ dễ dàng. Thực ra, đội bóng thành phố Cảng cũng đang trong quãng thời gian khó khăn. Đoàn quân của Juergen Klopp từ đầu năm 2017 tới nay cũng đã sa sút thảm hại. Những kết quả thiếu ấn tượng đó đã khiến The Kop bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch.
Leicester vs Liverpool (03h00 ngay 282) Chim sau xuong day hinh anh 3
Liverpool hoàn toàn có thể đẩy Leicester chìm sâu vào khủng hoảng
Tuy nhiên, Liverpool vừa kịp lấy lại niềm tin với chiến thắng 2-0 trước Tottenham vòng trước. Đây được kỳ vọng sẽ là thắng lợi tạo cú hích cho Lữ đoàn đỏ lấy lại sức mạnh. 3 điểm đó chứng minh Liverpool khi khỏe mạnh hoàn toàn có đủ năng lực để đánh bại mọi đối thủ. The Kop cũng có lợi thế lớn về thể lực. Họ không phải chơi trận nào trong hơn 2 tuần qua trong khi Leicester vừa bị Sevilla quần cho tơi tả ở Champions League.
Bầu chọn đồng đội tốt nhất, Cantona khiến fan M.U cay cú
Huyền thoại Eric Cantona của M.U vừa bình chọn đồng đội tốt nhất của mình trong sự nghiệp, đó lại là người cũ của Liverpool.
Quãng nghỉ quan trọng vừa qua sẽ là dịp để Philippe Coutinho, người từ khi bình phục chấn thương vẫn chưa tìm lại phong độ cao nhất, trở lại là chính mình. Khi thể lực đã được đảm bảo, lối chơi gen-gen-pressing của Klopp rõ ràng là lại trở nên rất nguy hiểm, giống như cái cách họ đã khiến Tottenham thua tâm phục khẩu phục. Ở lượt đi, đội bóng thành phố Cảng đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1, và với tình hình hiện tại một kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ngay trên sân King Power.

Video Liverpool 4-1 Leicester (Vòng 4 Premier League 2016/17)

Dự đoán tỉ số 1-2

Đội hình dự kiến

Leicester City: Schmeichel, Fuchs, Morgan, Huth, Simpson, Gray, Ndidi, Drinkwater, Mahrez, Vardy, Okazaki.

Liverpool: Mignolet, Milner, Matip, Lucas Leiva, Clyne, Lallana, Henderson, Wijnaldum, Coutinho, Firmino, Mane.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X