Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester tranh giành sao Arsenal với Man City

Thứ Hai 23/05/2016 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân vương của giải Ngoại hạng Anh, Leicester City đang lên kế hoạch nẫng tay trên tiền vệ Oxlade-Chamberlain ngay trước mũi gã nhà giàu Manchester City.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Leicester tranh gianh sao Arsenal voi Man City hinh anh
Chamberlain đang lên kế hoạch chia tay Arsenal

Trang chủ Premier League gần đây đã đưa ra thống kê cho thấy nhà vô địch Leicester đã giữ nguyên đội hình ra sân tới 13 lần ở mùa giải năm nay, nhất là trong giai đoạn 10 trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, với việc “bầy cáo” sẽ bị kéo căng do phải tham dự đấu trường châu Âu, HLV Ranieri bắt buộc phải bổ sung thêm nhân sự để đảm bảo có thể cạnh tranh trên mọi mặt trận.

Cái tên được đội chủ sân King Power nhắm đến để tăng cường sức mạnh là tiền vệ chạy cánh của Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain. Ngôi sao người Anh đã có ít nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League dù tuổi đời còn khá trẻ. Chưa kể, tiềm năng phát triển của cầu thủ sinh năm 1993 là rất lớn nếu được trao cơ hội thi đấu thường xuyên.
Sao Arsenal có thể làm “vật tế thần” sang Leicester
(Bongda24h.vn) – Nếu chịu đóng vai phụ trong bản hợp đồng của Riyad Mahrez hoặc N’Golo Kante, tiền đạo Theo Walcott sẽ có cơ hội cứu vãn sự nghiệp trong màu áo...

Tuy vậy, ở mùa giải năm nay, Chamberlain đã đánh mất vị trí chính thức tại sân Emirates. Một phần nguyên nhân là do Chamberlain liên tục gặp chấn thương nhưng yếu tố chính đến từ việc hàng loạt ngôi sao trẻ của Pháo thủ đã vươn mình mạnh mẽ trong suốt thời gian qua. Giờ đây, tiền vệ trẻ người Anh không chỉ bị đánh giá thấp hơn Theo Walcott, Ramsey mà anh còn mất vị trí chạy cánh phải vào tay Joel Campbell hoặc Alex Iwobi. Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng đang rục rịch chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Southampton và điều đó càng khiến cho tương lai của Chamberlain bị đặt dấu hỏi.

Với việc bị mất một suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Anh, có thể khẳng định Chamberlain cũng đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates để chứng tỏ bản thân. Trước đó đã có thông tin cho rằng HLV Pep Guardiola đang rất thèm khát có được chữ ký của cựu cầu thủ Southampton. Tuy nhiên, giờ đây Leicester mới đang là những người dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Chamberlain. Được biết, HLV Ranieri rất muốn sở hữu một phương án dự phòng chất lượng cho Riyad Mahrez, đồng thời cũng là để đề phòng trường hợp ngôi sao người Algeria rời khỏi King Power trong tương lai. Và Chamberlain rõ ràng là một sự lựa chọn hợp lý với túi tiền có hạn của “bầy cáo”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X