Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Leicester sẽ chơi tốt kể cả khi thiếu Vardy"

Thứ Năm 21/04/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Christian Fuchs vừa lên tiếng khẳng định “bầy cáo” vẫn sẽ sải bước tới ngôi vương bất chấp kể cả khi tiền đạo chủ lực Jamie Vardy phải nhận án treo giò nhiều hơn một trận vì phản ứng với trọng tài.

Vardy nhan the do
Vardy đang đứng trước án phạt nặng vì có những lời lẽ xúc phạm trọng tài Jon Moss

Cuối tuần trước, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester đã mắc phải một sai lầm lớn khi ăn vạ trong vòng cấm địa đối phương và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Nhưng sau khi nhìn thấy chiếc thẻ đỏ được rút ra, ngôi sao 29 tuổi thậm chí còn mắc phải một sai lầm lớn hơn khi chỉ tay thẳng mặt trọng tài Jon Moss và buông ra những câu chửi thề khó nghe.

Mới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá Anh đã xác nhận Jamie Vardy sẽ bị phạt vì những hành vi cư xử không đúng mực. Vì thế, khả năng cao án treo giò mà tiền đạo Leicester phải nhận sẽ không chỉ dừng ở mức một trận như thông thường. Sự vắng mặt của Vardy mang đến bài toán đau đầu cho HLV Ranieri. Bởi lối chơi của đội chủ sân King Power là phòng ngự phản công dựa trên những tình huống chuyền dài vượt tuyến. Họ cần một tiền đạo có đủ nhanh để đánh bại đối phương trong những tình huống đua tốc độ. Những phương án dự phòng mà “gã thợ hàn” đang có trong tay rõ ràng không đủ khả năng để phục vụ lối chơi đơn giản này.
Đánh giá những phương án thay thế Vardy của Leicester
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Jamie Vardy vừa phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với West Ham và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Swansea cuối tuần này. Liệu “bầy...

Dù cho Leicester đang bỏ cách đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham với khoảng cách 5 điểm nhưng chỉ cần một trận hòa và một trận thua, mọi công lao từ đầu mùa đến giờ coi như sẽ đổ sụp ngay trước mắt “bầy cáo”. Tuy nhiên, hậu vệ Christian Fuchs khẳng định sự vắng mặt của Vardy sẽ chẳng gây ra một hệ lụy nghiêm trọng nào cho The Foxes ở những vòng đấu khó khăn sắp tới.

“Đây là một tình thế mới mà chúng tôi phải thích nghi. Từ đầu mùa đến giờ Vardy chưa phải nghỉ thi đấu trận nào. Theo quan điểm của tôi thì đội bóng vẫn sẽ sống tốt khi không có cậu ấy. Chúng tôi đang có được sự tự tin, bên cạnh đó cũng phải khẳng định rằng chúng tôi là một tập thể chất lượng. Đâu có ai nghĩ rằng bây giờ chúng tôi sẽ ở trên đỉnh bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn các đội bóng khác. Rõ ràng là chúng tôi chẳng gặp chút áp lực nào và toàn đội luôn xác định thi đấu với tinh thần không còn gì để mất.”

“Mỗi khi Ulloa vào sân từ ghế dự bị, anh ấy đều chơi tốt. Tôi nghĩ anh ấy sẽ giúp cho chúng tôi tiếp tục vững bước trong cuộc đua vô địch ở những vòng đấu kế tiếp.”

Xuân Phong

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X