Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester muốn “rút ruột” Arsenal

Thứ Năm 20/07/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Leicester đang lên kế hoạch dùng 10 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ Mohamed Elneny.

 

Tiền vệ Mohamed Elneny cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2016 từ Basel. Giá chuyển nhượng thương vụ này không được tiết lộ nhưng được đồn đoán vào khoảng từ 5 đến 7,4 triệu bảng. Do Pháo thủ đã sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm đẳng cấp nên cầu thủ này không được ra sân thường xuyên. Mùa giải vừa qua ngôi sao người Ai Cập chỉ đá chính có 8 lần ở Premier League, anh là lựa chọn thứ 4 ở tuyến giữa sau Ramsey, Xhaka và Coquelin.
Tien ve Mohamed Elneny sap roi Arsenal hinh anh
 Elneny không đóng góp quá nhiều cho Arsenal ở mùa giải vừa qua
Với việc không cần sự có mặt của tiền vệ Elneny, Arsenal đã lên kế hoạch thanh lý cầu thủ này. Leicester là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. “Bầy cáo” đã gửi đến đội chủ sân Emirates lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng. BLĐ đội bóng thành London đã đồng ý với mức giá mà đội chủ sân King Power đưa ra. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 25 tuổi lại không muốn rời Emirates, anh muốn ở lại để cạnh tranh vị trí.
Chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 19/07
Chuyển nhượng Arsenal đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn hot nhất của Pháo thủ được quan tâm ngày 19/07.
Nhiều khả năng Mohamed Elneny của Arsenal sẽ phải chia tay sân Emirates, bởi HLV Wenger đang đẩy mạnh việc thanh lý những cầu thủ không cần thiết. Dù không muốn ra đi thì Elneny vẫn sẽ bị đẩy đi để thu về một khoản phí. Ngoài cầu thủ người Ai Cập thì những Kieran Gibbs, Calum Chambers, Mathieu Debuchy cũng sắp phải rời đội bóng. Những cầu thủ này đều không cạnh tranh được vị trí và nếu để họ ra đi sức mạnh của Pháo thủ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.
Tien ve Mohamed Elneny sap roi Arsenal hinh anh 2
Leicester nhiều khả năng sẽ có Elneny 
Đến thời điểm hiện tại, Arsenal mới chỉ đưa về 2 tân binh gồm hậu vệ Sead Kolasinac và tiền đạo Alexandre Lacazette. Đây đều là những sự bổ sung cần thiết nhưng như thế là chưa đủ, đội chủ sân Emirates vẫn cần đưa về thêm những bản hợp đồng lớn. Mbappe, Lemar, Mahrez đang là những ngôi sao tấn công được đội bóng thành London nhắm tới. Ngoài ra, họ cũng đã lên kế hoạch giữ chân bộ ba ngôi sao quan trọng là Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Chamberlain.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X