Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester muốn có “lá phổi” của nhà ĐKVĐ Europa League

Thứ Năm 25/08/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Leicester đang muốn đưa tiền vệ Steven N’zonzi trở lại Premier League chơi bóng.
Leicester muon co la phoi cua nha DKVD Europa League hinh anh
N'zonzi (phải) là cái tên vô cùng quan trọng ở Sevilla

Theo tin từ Telegraph, Leicester đang gấp rút chuẩn bị để gửi tới Sevilla lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Steven N’Zonzi. Trước khi TTCN đóng cửa vào cuối tháng 8, nhà ĐKVĐ Premier League muốn đem về thêm một tân binh chất lượng để củng cố sức mạnh cho khu trung tuyến vốn đã suy yếu sau sự ra đi của N’golo Kante.

Mặc dù phía Sevilla không có ý định bán N’zonzi vì anh là trụ cột của đội nhưng do Leicester quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng 25 triệu bảng nên CLB Tây Ban Nha khó có thể giữ người. Trong quá khứ, cầu thủ 27 tuổi từng thi đấu cho Stoke City nhưng chưa mấy nổi bật. Sau đó, anh chuyển sang Sevilla với giá chỉ 7 triệu bảng và vụt sáng thành cái tên rất chất lượng dưới bàn tay Unai Emery.

Sự có mặt của N’zonzi là rất cần thiết trong bối cảnh Leicester đang khủng hoảng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sau khi bị Chelsea cuỗm mất Kante, một mình Drinkwater không cáng đáng nổi tuyến giữa. Tân binh Nampalys Mendi được đưa về nhưng vừa dính chấn thương mắt cá ở trận hòa 0-0 với Arsenal. Trong khi đó, Andy King mãi chỉ là phương án dự bị.

Hiện Monaco cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới N’zonzi và sẵn sàng chi đậm để có anh. Tuy nhiên, Leicester vẫn là đội nắm lợi thế nhờ quyết tâm và cả môi trường Premier League thân thuộc. Mới đây, Phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha của “Bầy cáo” cũng xác nhận sẽ cấp thêm tiền để HLV Claudio Ranieri đem về thêm một tân binh chất lượng nữa.

Leicester sắp bước vào Champions League với tư cách hạt giống nhóm 1 và nhà ĐKVĐ nước Anh nên họ cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường này.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X