Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Leicester không thể vô địch Premier League mùa tới”

Thứ Ba 17/05/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Leicester vô địch Premier League 2015/16, nhưng tiền vệ Eden Hazard khẳng định thầy trò Claudio Ranieri không dễ bảo vệ thành công danh hiệu Premier League mùa tới.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Chứng kiến Leicester vô địch Premier League 2015/16, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea tỏ ra khâm phục: “Họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Leicester đã làm được cái điều mà chẳng có ai có thể nghĩ tới cả. Những cầu thủ của họ không quá nổi tiếng, nhưng họ lại lên ngôi bằng lối chơi đoàn kết. Họ đã tái hiện hình ảnh của Chelsea trong quá khứ, những chức vô địch mà chúng tôi có được cũng dựa trên tinh thần đồng đội. Những gì Leicester làm được xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Bản thân tôi cũng rất khâm phục chiến tích mà họ có được”.
Leicestervo dich Premier League mua toi u, khong the hinh anh
Leicester vô địch Premier League 2015/16
Nhưng tuyển thủ người Bỉ khẳng định thầy trò Claudio Ranieri không dễ bảo vệ thành công danh hiệu Premier League mùa tới: “Leicester vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này, đó là một câu chuyện cổ tích. Nhưng những đại gia của giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ mua sắm mạnh mẽ ở mùa Hè này. Họ sẽ có những cải tổ để trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch, Chelsea cũng không nằm ngoài trong số đó. Tôi nghĩ rằng sẽ rất khó để Leicester bảo vệ thành công chức vô địch. Thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng sẽ rất khó khăn với họ”.
Châu Âu hãy coi chừng, Eden Hazard đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Khi mà thời điểm Euro 2016 chỉ còn đúng 1 tháng nữa, tiền vệ Eden Hazard đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng tình huống solo ghi bàn theo...
Nói về tương lai của mình, Hazard nói thêm: “Tôi vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công, nhưng lúc này tôi cảm thấy khá ổn. Tôi đã chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về. Lúc này, tôi đang tập trung cho VCK EURO 2016 cùng ĐT Bỉ. Tôi vẫn đang là người của Chelsea, bởi vậy tôi chẳng có lý do gì phải lo lắng cho tương lai của mình cả. Nếu mọi chuyện thay đổi, điều đó chỉ đến sau khi giải đấu trên đất Pháp kết thúc. Lúc này, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Stamford Bridge”.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Hazard cho rằng Leicester khó bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới
Mùa trước, Chelsea là nhà vô địch tuyệt đối với những cá nhân thi đấu rất xuất sắc trải đều ở 3 tuyến, nổi bật nhất là Eden Hazard. Tuy nhiên, hiện tiền vệ người Bỉ chỉ còn là cái bóng của chính mình, kéo theo việc The Blues kết thúc mùa giải ở tận vị trí thứ 10. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1991 đang đánh tiếng rời Stamford Bridge, PSG và Real Madrid là những đội bóng muốn có ngôi sao của The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X