Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester hét giá khủng khiếp cho Kasper Schmeichel

Thứ Bảy 17/06/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, phía Leicester đòi tới 50 triệu bảng mới chịu bán thủ môn Kasper Schmeichel.

Trong hai mùa giải gần đây, thủ môn Kasper Schmeichel là trụ cột không thể thay thế của Leicester. Ngôi sao người Đan Mạch cũng đạt phong độ rất cao. Mùa 2015/16 anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League, mùa vừa qua cầu thủ sinh năm 1986 cũng là một trong ngôi sao chơi tốt nhất của đội chủ sân King Power. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 30 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Thu mon Kasper Schmeichel duoc het gia 50 trieu bang hinh anh
Schmeichel được M.U và Liverpool quan tâm
M.U đã đánh tiếng muốn có thủ môn Schmeichel. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 30 tuổi thay thế cho sự ra đi của thủ thành De Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Hiện tại Mourinho cũng khá tin tưởng thủ thành Romero, nhưng nếu De Gea ra đi chắc chắn đội bóng thành Manchester vẫn phải bổ sung thủ thành mới. Cha của Kasper Schmeichel là Peter Schmeichel từng thi đấu thành công cho M.U, và khả năng ông thuyết phục con trai mình đầu quân cho Man đỏ là hoàn toàn có thể.
Schmeichel: Trọng tài khiến Leicester phải nhận thất bại
Thủ môn Kasper Schmeichel khẳng định trọng tài đã khiến Leicester phải nhận thất bại trước Man City.
Ngoài M.U thì Liverpool cũng muốn có Kasper Schmeichel của Leicester. HLV Klopp không yên tâm với phong độ của Simon Mignolet, và dù có sự góp mặt của Loris Karius ở Hè 2016 nhưng nỗi lo về người gác đền vẫn là thứ gì đó nhà cầm quân người Đức lo lắng. The Kop sẵn sàng chi ra 20 đến 22 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình. Klopp cho rằng sự có mặt của Schmeichel, sẽ giải quyết vấn đề nơi khung gỗ của Lữ đoàn đỏ.
Thu mon Kasper Schmeichel duoc het gia 50 trieu bang hinh anh 2
Leicester hét giá 50 triệu bảng cho Schmeichel tới 50 triệu bảng
Chứng kiến những đội bóng lớn quan tâm đến ngôi sao của mình, Leicester đã phải hành động. Theo The Sun, phía Leicester đòi tới 50 triệu bảng mới chịu bán thủ môn Kasper Schmeichel. Rõ ràng phong độ của cầu thủ người Đan Mạch là khá tốt, nhưng anh chưa đáng giá đến mức 50 triệu bảng, đấy là chưa kể anh cũng bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp khi bước vào tuổi 30. Nói chung, việc hét giá quá cao cho Schmeichel cho thấy Leicester muốn giữ chân thủ thành người Đan Mạch bằng mọi giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X