Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester gửi Chelsea: Muốn có Drinkwater hãy chi 40 triệu bảng

Thứ Năm 17/08/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph đưa tin, phía Leicester chỉ chấp nhận bán tiền vệ Danny Drinkwater cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.

 

Tuyến giữa Chelsea lúc này đang bị khủng hoảng nặng nề. Matic đã đến M.U, tân binh Bakayoko thì dính chấn thương vẫn chưa thể trở lại. Mới đây, Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ trong trận thua Burnley 2-3 và có khả năng bị treo giò tới 3 trận vì hành vi vỗ tay trọng tài khi rời sân. Trước những vấn đề về nhân sự, HLV Conte muốn tận dụng hai tuần cuối cùng của phiên chợ Hè 2017 để đưa về những sự bổ sung cho tuyến giữa.
Danny Drinkwater bi treo gio 3 tran
Chelsea muốn có Danny Drinkwater
Chelsea đang quan tâm đến tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City. Cầu thủ người Anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá rất toàn năng, anh vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự lại vừa có khả năng phân phối bóng. Cập bến Chelsea cầu thủ này có thể đá cặp với Kante, đó là đồng đội cũ ở mùa giải mà Leicester vô địch Premier League. 
Southampton tiếp tục gieo sầu cho Chelsea và Liverpool
Chủ tịch Ralph Krueger của The Saints đưa ra tuyên bố cứng về tương lai của trung vệ 26 tuổi người Hà Lan Virgil Van Dijk.
Bản thân tiền vệ Drinkwater cũng muốn cập bến Chelsea, bằng chứng là anh đã đến gặp BLĐ đòi ra đi. Ngôi sao 27 tuổi muốn được hưởng mức lương cao hơn, anh cũng muốn cập bến một đội bóng có khả năng cạnh tranh lớn hơn. Ở trận mở màn Premier League 2017/18 gặp Arsenal, cầu thủ người Anh không ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng anh từ chối thi đấu để đòi đến Stamford Bridge.
Tien ve Danny Drinkwater duoc dinh gia 40 trieu bang hinh anh 2
Leicester chỉ bán Danny Drinkwater nếu thu về 40 triệu bảng
Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Leicester trong thương vụ này, nhưng số tiền 15 triệu bảng mà The Blues đưa ra đã bị “Bầy cáo” từ chối thẳng thừng. Đội bóng thành London chuẩn bị nâng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi lên thành 25 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Telegraph đưa tin, phía Leicester chỉ chấp nhận bán tiền vệ Danny Drinkwater cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Đây đúng bằng số tiền mà The Blues thu về từ vụ bán Nemanja Matic cho M.U. So với Matic thì Drinkwater trẻ hơn nhưng đẳng cấp của anh bị đánh giá thấp hơn, bởi vậy khả năng Chelsea từ bỏ thương vụ này là khá cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X