Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City: Năm nay vô địch, năm sau… xuống hạng!

Thứ Bảy 13/02/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLV Michael Owen, cựu tiền đạo của Liverpool và MU, bất ngờ lên tiếng trù ẻo đội bóng đang được cả nước Anh yêu mến.

Sau một giai đoạn ngắn tưởng chừng như đã bị “giải mã”, Leicester City thậm chí giờ còn trở lại mạnh mẽ hơn trước. Liên tiếp hạ sát 2 ông lớn Liverpool và Man City chỉ trong vòng nửa tuần, Bầy Cáo chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 53 điểm/25 trận, tạo khoảng cách 5 điểm không nhỏ với vị trí thứ hai của Tottenham và Arsenal. Giờ đây thì Leicester đã không còn là hiện tượng nữa, họ chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua vô địch Premier League lịch sử này.

Leicester City Nam nay vo dich, nam sau… xuong hang! hinh anh
Michael Owen trù ẻo Leicester có thể xuống hạng với tư cách
ĐKVĐ Premier League

Đây là mùa giải hiếm hoi mà gần như cả nước Anh chỉ ủng hộ 1 đội bóng đăng quang, không chỉ bao gồm những CĐV trung lập mà thậm chí cả các đối thủ cạnh tranh như 2 vị HLV Arsene Wenger và Louis Van Gaal của Arsenal và Man Utd. Lý do rất đơn giản khi câu chuyện cổ tích lúc này được viết nên bởi một Leicester nhỏ bé với tổng giá trị đội hình vỏn vẹn 23 triệu bảng và vốn chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng trước thềm mùa giải này.

Tuy nhiên, cũng bởi vì tầm vóc và tiềm lực tài chính hạn chế mà người ta cũng tin rằng đây chỉ là những thành công nhất thời đến với Bầy Cáo, để rồi sẽ sớm trở lại với đẳng cấp thực sự của mình. Và thậm chí, BLV Michael Owen còn lên tiếng trù ẻo thầy trò Ranieri có thể xuống hạng ngay mùa giải năm sau với tư cách nhà ĐKVĐ Premier League!

Cựu tiền đạo 36 tuổi chia sẻ: “Leicester có thể vô địch nước Anh và giành vé Champions League sang năm nhưng trong mùa hè này, chắc chắn các cầu thủ hàng đầu khác vẫn sẽ lựa chọn gia nhập Liverpool và MU, kể cả khi họ đã trắng tay và thất bại toàn diện.”

“Thành công trong mùa giải năm nay chỉ có tính nhất thời với Leicester. Bản chất của họ vẫn chỉ là một đội bóng kém tên tuổi và sẽ không thể giữ chân các ngôi sao như Mahrez, Vardy sau năm nay. Leicester thậm chí có thể xuống hạng với tư cách nhà ĐKVĐ Premier League. Dù có thế nào, Leicester không thể là Liverpool, càng không thể là MU để các cầu thủ đẳng cấp mạo hiểm đầu quân.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X