Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City lập kỷ lục vô cùng tệ hại

Thứ Hai 06/02/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên không ghi được bàn thắng trong năm trận đầu năm mới của Premier League.

Tại vòng 24 Premier League, Leicester có trận tiếp M.U trên sân nhà. “Bầy cáo” đã chơi không tốt ở mùa giải này, nhưng trên sân nhà họ vẫn thể hiện sự khó chịu của mình. Minh chứng rõ nhất là chiến thắng trước Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân King Power không làm được điều tương tự trước M.U. Đội chủ nhà đã thua toàn diện trước đối thủ. Hàng công thì bế tắc còn hàng thủ thì thường xuyên mắc sai lầm, vậy cũng không khó hiểu khi Leicester phải nhận trận thua 0-3.
Leicester lap ky luc vo cung te hai hinh anh
Leicester thua M.U 0-3
Tính từ đầu năm 2017, Leicester City thua M.U, Southampton và Chelsea cùng với tỷ số 0-3, gục ngã trên sân của Burley với tỷ số 0-1. Lần gần nhất mà đội ĐKVĐ Premier League có điểm là vào ngày 2/1, khi đó họ có trận hòa 0-0 trước tân binh Middlesbrough. CLB Leicester đã trở thành đội bóng đầu tiên không ghi được bàn thắng trong năm trận đầu năm mới của Premier League.
Dư âm Leicester 0-3 M.U: Sự hồi sinh của những họng súng
Trận Leicester 0-3 M.U, hàng công Quỷ đỏ đã chơi cực kỳ ấn tượng. Đã lâu lắm rồi nửa đỏ thành Manchester mới chơi hiệu quả đến vậy.
Thậm chí nếu tính cả bốn hạng đấu cao nhất của Anh, Leicester City thậm chí đang là đội duy nhất chưa ghi được bàn thắng ở giải vô địch trong năm 2017. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến “Bầy cáo” rơi xuống khu vực nguy hiểm. Đội chủ sân King Power đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng duy nhất một điểm. Khả năng thầy trò Claudio Ranieri rớt hạng là hoàn toàn có thể.
Leicester lap ky luc vo cung te hai hinh anh 2
Leicester chưa khi được bàn thắng nào trong 5 trận từ đầu năm 2017
Sau một năm, Leicester đã không còn là chính mình. Mùa trước, họ ghi được 68 bàn thắng, chỉ thua Tottenham một bàn, qua đó đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Nhưng đội chủ sân King Power đã không còn giữ được sự sắc sảo trong tấn công, họ mới chỉ có được 24 lần lập công sau 24 vòng. Nếu không nhanh chóng cải thiện khả năng dứt điểm, khả năng Leicester phải nói lời chia tay với Premier League là rất cao.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X