Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Leicester City lập kỷ lục buồn trong trận khai mạc Premier League 2016/2017

Thứ Bảy 13/08/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Hull City 2-1 Leicester vừa kết thúc, thầy trò HLV Ranieri đã lập kỷ lục siêu tệ hại.
 

Leicester City lap ky luc buon trong tran khai mac Premier League 20162017 hinh anh
Leicester lập kỷ lục buồn trong ngày khai mạc Premier League

Nhà ĐKVĐ đã được lựa chọn cho trận mở màn mùa giải mới Premier League 2016/2017. Thuận lợi dành cho thầy trò HLV Ranieri là đối thủ của họ trong trận Hull City 2-1 Leicester chỉ là một tân binh mới lên hạng. Chưa hết, Tigre còn đang trong giai đoạn khủng hoảng trước mùa giải mới. Thế nhưng hai bàn thắng đẹp của Diomande và Snodgrass đã giúp thầy trò HLV Phelan giành chiến thắng bất ngờ trong trận ra quân giải đấu. Dù sau đó, Mahrez gỡ lại cho “Bầy cáo” 1 bàn từ chấm 11m nhưng không đủ để giúp nhà ĐKVĐ ra về trong tay trắng.

Thất bại trong ngày khai màn đã là một thất vọng nhưng Leicester còn lập kỷ lục buồn khi trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League thất bại trong ngày ra quân. Rõ ràng đây là điều không một CĐV nào của đội bóng áo xanh mong muốn khi mà họ đang rất kỳ vọng ở mùa giải mới 2016/2017.

Hull City 2-1 Leicester (KT): Nhà ĐKVĐ viết lại lịch sử Premier League
(Bongda24h.vn) - Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, có một nhà vô địch thua trong trận mở màn mùa giải mới. Không những vậy, Leicester còn gục ngã...

Trong trận đấu này, thầy trò HLV Ranieri bộc lộ rõ điểm yếu trong lối chơi và chất lượng nhân sự. Dù bị dẫn bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Mahrez và các đồng đội không tài nào áp đặt được thế trận. Sự bế tắc lớn tới mức mà chiến lược gia người Italia đã phải sử dụng tới 4 tiền đạo trong những phút cuối nhưng lực bất tòng tâm.

Thất bại này chưa nói lên điều gì khi đây mới chỉ là vòng đấu mở màn. Thế nhưng điều này dự đoán trước một mùa giải khó khăn dành cho nhà ĐKVĐ Leicester City. Nếu vẫn giữ bộ mặt như thế này thì thầy trò HLV Ranieri khó lòng chen vào top đầu chứ chưa nói gì đến việc bảo vệ ngôi vô địch.


A.T


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X