Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch EURO 2016 xác nhận đến Leicester với giá 25 triệu Euro

Thứ Hai 29/08/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Leicester City đang chuẩn bị hoàn tất thêm một bản hợp đồng đến từ Sporting Lisbon, đó là tiền vệ khoác áo ĐT Bồ Đào Nha tại VCK EURO 2016, Adrien Silva.

Thông tin này được xác nhận bởi chính Adrien Silva, thông qua buổi phỏng vấn của anh với tờ O Jogo. Theo đó sau kỳ EURO thành công vang dội cùng Bồ Đào Nha, anh sẽ gia nhập Leicester City với giá trị 25 triệu Euro. “Đúng thế, tôi xác nhận rằng Leicester City đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu Euro. Họ là một đội bóng đầy thú vị và hoàn toàn phù hợp cho việc phát triển sự nghiệp của tôi,” Adrien Silva xác nhận. “Sau 15 năm gắn bó với Sporting, đây là một cơ hội hết sức đặc biệt để tôi có thể tiếp tục chứng minh khả năng của mình, ở những giải đấu đầy thú vị tại Premier League và Champions League.”

Nha vo dich EURO 2016 xac nhan den Leicester voi gia 25 trieu Euro hinh anh
Adrien Silva sẽ cùng Slimani cập bến Leicester

“Tôi luôn coi Sporting là một mái nhà và đã gắn bó với đội bóng này từ khi mới 12 tuổi. Đó cũng là nơi mà tôi trải qua nhiều hạnh phúc. Ở tuổi 27, sau rất nhiều năm tháng trung thành, tôi nghĩ không ai muốn chỉ trích tôi vì quyết định này. Tất nhiên tôi sẽ rất nhớ Sporting, nơi tôi đã gặp được những người rất đặc biệt và có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn vị chủ tịch của đội bóng vì đã cố gắng sắp xếp sao cho thương vụ này trở nên êm đẹp giữa các bên.”

Adrien Silva là một tiền vệ có lối chơi bản lĩnh, với nền tảng kỹ thuật cơ bản tốt và khả năng đọc trận đấu không tồi. Từ năm 2014 đến nay, anh đã có tổng cộng 13 trận đấu khoác áo ĐTQG và đóng vai trò quan trọng trong hành trình giúp ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch châu Âu vừa qua. Tiền vệ 27 tuổi này cũng đã thi đấu 160 trận cho Sporting và ghi được 23 bàn thắng.

Việc Adrien Silva ra đi khiến cho Sporting mất liền ba trụ cột chỉ trong một tuần, sau khi Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan và tiền đạo Slimani cũng xác nhận sẽ chuyển đến Leicester City. Như vậy Leicester sẽ chào đón thêm hai tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X