Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chính thức đón tân binh từ đội xuống hạng La Liga

Thứ Năm 30/06/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Leicester đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Raul Uche Rubio từ CLB Rayo Vallecano.

Bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Uche da la nguoi cua Leicester
Uche đã là người của Leicester

Trong nhóm các đội dự Champions League mùa tới, Leicester dường như là CLB hoạt động năng nổ nhất trên TTCN khi mới đây họ tiếp tục cho ra mắt bản hợp đồng mang tên Raul Uche Rubio. Sao trẻ 18 tuổi cập bến King Power từ Rayo Vallecano với mức phí không được tiết lộ. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng với Leicester vào ngày 1/7 và có thời hạn 4 năm.

Trước mắt, Uche sẽ gia nhập học viện đào tạo của Leicester rồi sau đó tiến hành tập luyện cùng các đồng đội mới ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải. Tiền đạo 18 tuổi là bản hợp đồng thứ hai từ Tây Ban Nha sau trung vệ Luis Hernandez.

Uche được xem là bản hợp đồng khá bất ngờ của Leicester bởi cầu thủ này gần như là vô danh. Đội bóng Rayo Vallecano của anh mùa vừa rồi thậm chí còn phải xuống hạng La Liga. Tuy nhiên, với đội ngũ tuyển trạch tinh tường, những bản hợp đồng Leicester mang về được đánh giá là tương đối rẻ nhưng giàu tiềm năng.

“Tôi thích Premier League. Leicester phù hợp với tôi bởi họ thi đấu rất cần mẫn. Tôi nghĩ mình sẽ thích nghi tốt. Phong cách chơi bóng của tôi giống Anh hơn là Tây Ban Nha. Tôi thích những trận đấu giàu thể lực”, Uche trả lời trên AS.

“Mãi đến gần đây tôi mới biết chuyện. Người đại diện bất ngờ bảo tôi là có đội nào đó ở Anh muốn có tôi nhưng lúc ấy tôi chưa biết danh tính của họ. Khi biết được đó là Leicester, chúng tôi đã bàn bạc và quyết định ký hợp đồng”.

Ở mùa giải tới, Leicester sẽ phải chinh chiến thêm cả đấu trường Champions League. Chính vì vậy, nhà ĐKVĐ Premier League đang gấp rút bổ sung và nâng cấp lực lượng. Theo dự kiến, họ còn đang nhắm mua thêm một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Trước Uche, Bầy cáo đã chiêu mộ trung vệ Luis Hernandez từ Sporting Gijon và thủ thành Ron-Robert Zieler từ Hannover.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X