Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới

Thứ Hai 13/03/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Craig Shakespeare cuối cùng đã chính thức trở thành tân huấn luyện viên của Leicester sau sự ra đi của Claudio Ranieri.

 
Sau khi giành chức vô địch Premier League mùa trước một cách đầy bất ngờ, HLV Claudio Ranieri đã bị ông chủ người Thái Lan sa thải vì thành tích tệ hại mùa này. Sau khi Ranieri ra đi, Craig Shakespeare được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền của The Foxes.
 
Craig Shakespeare chinh thuc tro thanh tan huan luyen vien cua Leicester.
Craig Shakespeare chính thức trở thành tân huấn luyện viên của Leicester.

Hai trận đầu tiên dẫn dắt Leicester, Shakespeare gây ấn tượng tốt đẹp khi đánh bại Hull và Liverpool với cùng tỉ số 3-1. Đồng thời, nhóm công thần của Leicester như Jamie Vardy, Danny Drinkwater hay Wes Morgan đều thống nhất ý kiến muốn vị chiến lược gia 53 tuổi dẫn dắt đội bóng.
 
Với việc để lại ấn tượng tốt đẹp cả ngoài sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ, ban lãnh đạo Leicester quyết định bổ nhiệm Craig Shakespaere trở thành huấn luyện viên chính thức của câu lạc bộ cho đến hết mùa. Việc chiến lược gia người Anh có tiếp tục ngồi lại chiếc ghế huấn luyện của Leicester sẽ phụ thuộc vào thành tích của toàn đội từ giờ đến cuối mùa.
 
Craig Shakespeare chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một câu lạc bộ nào. Ông chỉ có kinh nghiệm làm trợ lý tại Leicester hai lần vào các giai đoạn 2008-2010 và 2011-17, xen vào đó là quãng thời gian làm việc tại Hull City với vai trò tương tự vào năm 2010-11.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X