Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Leicester chi 10 triệu bảng mua cựu trung vệ M.U

Thứ Bảy 18/06/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mirror vừa đưa tin tân vương Leicester đang dự tính chiêu mộ trung vệ Michael Keane của Burnley, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Sao tre MU hinh anh
Michael Keane sở hữu khả năng không chiến ấn tượng

Leicester vừa tạo nên một câu chuyện cổ tích không tưởng ở mùa giải 2014/15 khi đánh bại Man United, Man City, Chelsea và cả Arsenal để chễm chệ ngồi vào ngai vàng Ngoại hạng Anh. Chiến tích thần kỳ của thầy trò Ranieri có đóng góp không nhỏ của cặp song sát Vardy – Mahrez. Tuy nhiên, chính hàng phòng ngự kiên cố mới là yếu tố đưa họ lên đỉnh Ngoại hạng Anh với chuỗi chiến thắng 1-0 ở giai đoạn quyết định.

Ở mùa giải năm ngoái, bộ đôi trung vệ Morgan – Huth gần như góp mặt ở mọi trận đấu của “bầy cáo”. Tuy vậy, cả hai cầu thủ này đều đã có tuổi. Trong bối cảnh Leicester sẽ phải tham dự cả đấu trường Champions League mùa tới, HLV Ranieri buộc phải tìm kiếm phương án dự bị để giảm tải cho hai lão tướng này.
Vardy tâm sự với đồng đội tuyển Anh: “Tôi muốn ở lại Leicester”
Trong một động thái mới nhất, có vẻ như chân sút Jamie Vardy đang có ý định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để ở lại Leicester mùa tới.

Cái tên được chiến lược gia người Italia nhắm đến là trung vệ trẻ Michael Keane của Burnley. Sao trẻ 23 tuổi này là một trụ cột quan trọng trong chiến dịch trở lại với Premier League của The Clarets. Trong số những hậu vệ thi đấu ở giải hạng Nhất mùa trước, chỉ có duy nhất Aden Flint của Bristol (6) là ghi được nhiều bàn thắng hơn Michael Keane.

Được biết, Burnley cũng rất muốn giữ chân cầu thủ trẻ chất lượng của mình. Tuy nhiên, hợp đồng của Michael Keane với đội chủ sân Turf Moor chỉ còn thời hạn hai năm. Trong trường hợp cầu thủ trẻ sinh năm 1993 không muốn gắn bó tương lai với Burnley khi mùa giải năm sau khép lại, chắc chắn đội bóng Tây Bắc nước Anh sẽ đứng trước áp lực phải chia tay ngôi sao của mình với một mức giá không tương xứng. Do đó, chỉ cần Leicester chi đủ 10 triệu bảng, chắc chắn họ sẽ có tân binh thứ hai ở mùa hè này sau thủ môn Zieler.

Đội chủ sân King Power thành công rực rỡ ở mùa giải năm ngoái nhờ đội hình sở hữu khá nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo M.U như Drinkwater, Danny Simpson, Jeff Schlupp, De Laet hay Matty James. Michael Keane cũng từng có 6 năm ăn tập ở học viện của Man United và hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Leicester hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X