Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh ra phán quyết cuối cùng về hành vi phi thể thao của Aguero

Thứ Tư 21/02/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh cuối cùng cũng đã ra phán quyết về hành vi phi thể thao của Aguero sau trận đấu với Wigan ở vòng 5 FA Cup rạng sáng ngày 20/2.

LDBD Anh ra phan quyet cuoi cung ve hanh vi phi the thao cua Aguero hinh anh
Aguero thoát án treo giò ở trận gặp Wigan

Rạng sáng 20/2, đội bóng đang có mạch trận thắng như chẻ tre ở giải Ngoại hạng Anh Man City có chuyến làm khách trên sân của Wigan trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Và bất ngờ cực lớn đã xảy ra khi thầy trò Pep Guardiola đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số 0-1, qua đó tan mộng ăn 4 ở mùa giải này.

Không những bị loại khỏi FA Cup, Man City còn đứng trước khả năng mất tiền đạo Sergio Aguero vì án phạt nguội. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, hàng trăm CĐV chủ nhà đã tràn xuống sân ăn mừng. El Kun lúc này đang thất vọng và lững thững bước vào đường hầm.

Bị một fan Wigan chế giễu, chân sút người Argentina đã vung nắm đấm và lao vào quyết ăn thua đủ. Những ống kính máy quay cho thấy Aguero đã vung vào mặt một CĐV Wigan. Rất may, cầu thủ hai đội đã có mặt kịp thời để ngăn chặn một vụ xô xát xảy ra. Sau trận đấu này, đã có những nghi ngại về việc Aguero sẽ phải nhận một án phạt của FA, song thực tế điều đó đã không xảy ra.

Sau khi xem lại video và dựa trên báo cáo trận đấu của trọng tài Anthony Taylor, LĐBĐ Anh đã tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh khi đó của Aguero và quyết định không trừng phạt tiền đạo Man xanh ở vụ việc này.

Đây thực sự là một tin vui với Man City khi mà vai trò của Aguero là đặc biệt quan trọng, nhất là khi họ sẽ bước vào trận chung kết League Cup trên sân Wembley vào ngày Chủ nhật tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X