Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Anh ngượng tái mặt khi Southgate từ chối dẫn tuyển

Thứ Năm 30/06/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán của truyền thông, HLV Gareth Southgate đã bất ngờ từ chối dẫn dắt tuyển Anh và đẩy FA vào thế khó.

Southgate duoc FA danh gia rat cao
Southgate đã từ chối dẫn tuyển Anh

Trong nỗ lực tìm người thay thế Roy Hodgson dẫn dắt tuyển Anh, LĐBĐ nước này (FA) đã liên hệ với Gareth Southgate. Tuy nhiên, mới đây cựu thuyền trưởng Middlesbrough đã bất ngờ từ chối công việc này. Tưởng như chắc chắn có được nhân sự mới, giờ đây FA lại bị đẩy vào thế khó và còn khá mất mặt.

Ngay sau khi thất bại với Southgate, FA ngay lập tức bổ sung thêm 3 ứng viên mới là Glenn Hoddle, Slaven Bilic và Laurent Blanc. Trong số này, Glenn Hoddle đang là cái tên được ưa thích hơn cả bởi các lãnh đạo của bóng đá Anh.

Về phía Bilic, sẽ rất khó để lôi kéo HLV người Croatia lúc này bởi ông đang có quãng thời gian tuyệt vời ở West Ham. Mặc dù thừa nhận rất có hứng thú dẫn dắt tuyển Anh, tuy nhiên ông không muốn từ bỏ công việc ở thành London chỉ sau quãng thời gian ngắn.

Cái tên khả dĩ nhất là Laurent Blanc khi ông này vừa bị PSG sa thải cách đây ít lâu. Sau khi rời Paris, HLV này được đền bù tới hơn 20 triệu euro và hiện đang thất nghiệp. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, chiến lược gia người Pháp được xem là khá phù hợp với Tam sư.

Trước đó, truyền thông Anh cũng đề cập đến khả năng FA mời HLV Arsene Wenger lên dẫn dắt ĐTQG nước này. Tuy nhiên, hiện tại Giáo sư còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2017. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng chưa có ý định chia tay Wenger nên chắc chắn sẽ không chịu nhả người.

Nếu thất bại với tất cả những cái tên nói trên, FA sẽ tính đến phương án cuối cùng là để trợ lý Gary Neville tạm thời lên nắm tuyển cho đến khi tìm được cái tên khả dĩ.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X