Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" của Liverpool chính thức trở lại Premier League

Thứ Ba 24/01/2017 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lazar Markovic vừa được CLB Liverpool chính thức cho phép trở lại Premier League, nhưng là để đầu quân cho Hull City theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải này.

Markovic nằm trong thành phần của Liverpool ở tour du đấu trước thềm mùa giải 2016/17. Tuy nhiên những màn trình diễn của tiền vệ người Serbia là chưa đủ để giúp anh được HLV Jurgen Klopp lựa chọn. Không còn cách nào khác, Markovic đành phải chuyển tới Sporting Lisbon theo dạng cho mượn đến hè 2017. Tại đây, anh thi đấu 14 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Bom xit cua Liverpool chinh thuc tro lai Premier League hinh anh goc
Lazar Markovic trở lại Premier League đầu quân cho Hull City

Tuy nhiên, giữa Sporting và Markovic đã có những mâu thuẫn khó có thể làm lành, vì thế tiền vệ 22 tuổi này đã bị đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Điều này khiến Liverpool phải tìm cho Markovic một bến đỗ mới.

Theo tiết lộ trên trang chủ của CLB Liverpool, Markovic đã gia nhập Hull City cho phần còn lại của mùa giải, nhằm giúp đội bóng có biệt danh là “Những chú hổ” trụ hạng thành công. Đây là bản hợp đồng cho mượn thứ hai mà Hull City giới thiệu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, sau Oumar Niasse, tiền vệ đang thuộc biên chế của Everton.Cả Markovic và Niasse đều là những cầu thủ bị lãng quên ở hai đội bóng vùng Merseyside. Họ sẽ đầu quân cho Hull đến hết tháng 5/2017.

Lazar Markovic từng được coi là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Serbia. Anh được Liverpool chiêu mộ vào năm 2014, khi mới 20 tuổi. Đội bóng chủ sân Anfield lúc đó đã phải bỏ ra tới 20 triệu bảng Anh để thuyết phục Benfica nhả người. Tuy nhiên tính từ đó đến nay, Markovic mới chỉ có 34 lần ra sân cho Liverpool, tính trên mọi đấu trường, và hầu hết đều chỉ từ băng ghế dự bị.

Tiền vệ Markovic đã ghi được 3 bàn thắng cho The Kop, trong đó có 2 bàn tại Premier League. Tất cả đều nằm ở mùa giải 2014/15, bởi Markovic đã được cho Fenerbahce mượn ở mùa 2015/16, nhưng một lần nữa cầu thủ có mái tóc lãng tử này không có được thành công. Anh không ghi được bàn thắng nào trong 14 lần xuất hiện ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X