Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực buồn từ Aymeric Laporte

Thứ Sáu 28/02/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte dính chấn thương sau trận thắng Real Madrid, ngôi sao người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần, thông tin này khiến NHM Man City tỏ ra lo lắng.

Aymeric Laporte nghỉ thi đấu dài hạn


Trong chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, HLV Pep Guardiola đã sử dụng Aymeric Laporte bên cạnh Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, tới phút 30, cầu thủ người Pháp dính chấn thương.
Aymeric Laporte dính chấn thương sau trận thắng Real Madrid hình ảnh

Laporte nghỉ thi đấu dài hạn


Ngôi sao sinh năm 1994 gặp vấn đề và đội ngũ y tế của Man City ngay lập tức vào sân, họ nhanh chóng xác định hậu vệ người Pháp sẽ không thể chơi tiếp. Khi rời sân, những giọt nước mắt đã rơi điều đó cho thấy vấn đề mà anh gặp phải là không hề nhẹ.

Những chấn thương đầu gối luôn rất phức tạp và không loại trừ khả năng Laporte đã tái phát vấn đề cũ khiến anh nghỉ suốt gần nửa năm trời. Trận đấu với Real Madrid mới là lần thứ 8 cựu sao Bilbao ra sân ở mùa giải năm nay.

Aymeric Laporte dính chấn thương sau trận thắng Real Madrid, ngôi sao người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tuần, thông tin này khiến NHM Man City tỏ ra lo lắng. Laporte sẽ không kịp bình phục cho trận lượt về với Real Madrid vào ngày 17/3 ở Etihad.

Nếu quá trình hồi phục nhanh chóng, trung vệ này có thể trở lại vào tháng 4. Ngược lại, nếu chấn thương diễn biến phức tạp ngôi sao 25 tuổi có thể nghỉ hết mùa.

Việc Laporte tái phát chấn thương sẽ buộc HLV Pep Guardiola phải sử dụng Otamendi và kéo cả Fernandinho xuống thấp đá trung vệ. Đó là điều HLV Guardiola đã làm khi trung vệ người Pháp phải nghỉ thi đấu 5 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X