Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa được khen hay nhất thế giới, sao Man City phải nghỉ thi đấu dài hạn

Chủ Nhật 01/09/2019 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 4-0 của Man City trước Burnley tuy hoành tráng, nhưng cái giá phải trả là chấn thương của trung vệ Aymeric Laporte.

Laporte chấn thương nặng

Tiếp đón Brighton trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng giữ lại 3 điểm bằng màn huỷ diệt đối phương không thương tiếc. Nhưng một tin không vui đối với Man City, đó là trung vệ Aymeric Laporte đã sớm rời sân sau một pha va chạm ngay hiệp 1, khi đụng độ với Adam Webster của đội khách.
Laporte lập tức được đội ngũ y tế chăm sóc và băng bó đầu gối, anh cũng được thay thế bởi tiền vệ Fernandinho. Ngay sau trận đấu, thuyền trưởng Man City bày tỏ sự lo ngại: “Tôi không biết, nhưng cậu ấy đang ở bệnh viện ngay lúc này. Chấn thương trông không ổn lắm.

Trung vệ Aymeric Laporte chấn thương dài hạn, Man City nguy to hình ảnh

Trung vệ Aymeric Laporte chấn thương trong trận gặp Brighton


Tôi không biết tình trạng của cậu ấy ra sao, có lẽ ngày mai chúng ta sẽ biết rõ hơn. Các bác sĩ đang chẩn đoán và điều trị cho cậu ấy. Tôi đang chờ đợi cuộc gọi từ bác sĩ. Có lẽ Aymeric sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.”

Đây là tin rất buồn với Man City, bởi điểm yếu duy nhất của đội bóng này – chính là thiếu chiều sâu nơi vị trí trung vệ. Mùa hè vừa qua, đội trưởng Vincent Kompany đã rời CLB, trong khi John Stones cũng gặp vấn đề thể lực và ngồi ngoài 2 trận gần nhất. Bản thân Pep Guardiola biết rõ điều này, khi ông từng liên hệ với Harry Maguire trong phiên chợ hè, nhưng đã bị MU mua mất.
Về phía Aymeric Laporte, đây là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ này, khi sự nghiệp của anh vừa có bước ngoặt với lời triệu tập lên ĐT Pháp. Trước đó, Pep còn khẳng định Laporte là trung vệ lệch trái xuất sắc nhất châu Âu.

Pep Guardiola: Laporte là trung vệ hay nhất châu Âu
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho trung vệ Laporte sau khi anh được HLV Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp.
Man City 4-0 Brighton (KT): Thắng tưng bừng, Man xanh tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Không ngoài dự đoán, Man City đã dễ dàng đè bẹp Brighton 4-0 ở trận cầu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, trong đó, tiền đạo Sergio Aguero thi đấu chói sáng với...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X