Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp Hazard vẫn bị Conte cảnh báo

Chủ Nhật 03/12/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Newcastle, HLV Antonio Conte đã cảnh báo tiền vệ Eden Hazard về những quả đá 11m.

Tại vòng 15 Premier League, Chelsea có trận đấu với Newcastle trên sân nhà. Cú sốc đã xảy ra khi The Blues để đối thủ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao giúp đội bóng thành London ngược dòng thắng lại 3-1. Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Eden Hazard là người chơi ấn tượng nhất. Ngôi sao người Bỉ lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Morata. Với 3 điểm có được trước Newcastle, Chelsea tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Conte canh bao tien ve Eden Hazard ve nhung qua da 11m hinh anh
Chelsea đánh bại Newcastle 3-1
Sau trận đấu HLV Conte đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền vệ Hazard: “Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Cậu ấy thực sự mang đến sự khác biệt. So với trận đấu với Swansea hồi giữa tuần, Chelsea chơi mượt mà hơn hẳn. Điều này có được nhờ kỹ thuật và khả năng qua người cũng như nhãn quan chiến thuật tốt của Hazard. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trước Newcastle, 2 bàn thắng mà cậu ấy có được cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của Hazard vào lối chơi của Chelsea”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 3-1 Newcastle
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 3-1 Newcastle tại vòng 15 Premier League mùa giải 2017/18.
“Ở cú đá 11m của mình, Hazard đã rất bình tĩnh khi loại bỏ thủ môn của đối phương bằng cú đá Panenka. Tuy nhiên, cậu ấy không nên lạm dụng điều này trong những trận đấu tới. Tôi nghĩ rằng rất nhiều thủ môn ở Premier League đã quan sát thấy tình huống này, họ sẽ lên kế hoạch đối phó với cậu ấy khi phải đụng độ trên chấm 11m. Hazard cần thận trọng với những cú đá 11m về sau này”, HLV Conte tiếp tục.
Conte canh bao tien ve Eden Hazard ve nhung qua da 11m hinh anh 2
Conte cảnh báo Hazard
Ông thầy người Italia cũng đánh giá cao màn trình diễn của Morata: “Cậu ấy đã chơi năng nổ trong cả trận đấu, cậu ấy đã kết hợp rất tốt cùng Hazard trên hàng công. Morata cũng để lại ấn tượng với một bàn thắng, đó là tình huống chọn vị trí tuyệt vời. Cậu ấy luôn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong suy nghĩ của tôi, hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng trong tương lai. Chelsea cần Morata duy trì phong độ ổn định để hướng đến những chiến thắng”.

Video Chelsea 3-1 Newcastle (Vòng 15 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X