Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Harry Kane vượt thành tích của Thierry Henry

Thứ Bảy 23/09/2017 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới West Ham, Harry Kane vượt mặt huyền thoại Thierry Henry để trở thành cầu thủ có tỉ lệ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử derby thành London.

 

Gây thất vọng trong quãng thời gian tháng Tám, Harry Kane đang thi đấu bùng nổ kể từ đầu tháng Chín. Sau 4 trận kể từ đầu tháng, chân sút thuộc biên chế Tottenham đã ghi được 6 bàn cùng 1 kiến tạo. Trong trận derby thành London gặp West Ham, Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp góp công lớn mang về chiến thắng với tỉ số 3-2 cho Tottenham.
 
Harry Kane co ti le lam ban trong cac tran derby thanh London cao nhat lich su Premier League.
Harry Kane có tỉ lệ làm bàn trong các trận derby thành London cao nhất lịch sử Premier League.

Cú đúp vào lưới West Ham giúp Harry Kane ghi được 21 bàn sau 29 lần ra sân trong các trận derby thành London tại Premier League. Tỉ lệ làm bàn trong các trận derby thành London của Harry Kane đang là 112.6 phút mỗi bàn, cao nhất trong lịch sử Premier League.
 
Người đứng ngay sau Harry Kane là Thierry Henry - huyền thoại của Arsenal - với 43 bàn sau 59 trận, tỉ lệ 114.1 phút cho mỗi bàn thắng. Đứng ngay sau là Hasselbaink (22 bàn sau 43 trận, 135.6 phút/ bàn), Klinsmann (11 bàn sau 17 trận, 137 phút/ bàn), Van Persie (25 bàn sau 52 trận, tỉ lệ 144.6 phút/ bàn).
 
Chia sẻ trên Sky Sports sau khi trở thành "người hùng", Harry Kane cho biết: "Vì nhiều lý do, các trận derby thành London như để dành cho tôi vậy. Thật tuyệt. Tôi cảm thấy vui mừng khi lập cú đúp để mang về ba điểm cho Tottenham".
 
Harry Kane chắc chắn sẽ phải cảm ơn Dele Alli sau thành tích này. Trong 17 đường kiến tạo tại Premier League của Dele Alli có đến 11 lần là để Harry Kane ghi bàn, đạt tỉ lệ 65%. Rõ ràng, phong độ ấn tượng của Harry Kane có công rất lớn của người đồng đội trên hàng công.

Thong so tran dau West Ham vs Tottenham
Thông số trận đấu West Ham 2-3 Tottenham.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X