Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lão thần đồng" Owen có thể sẽ chia tay Premier League ngay trong tháng 1

Chủ Nhật 06/01/2013 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân người đại diện của tiền đạo 33 tuổi đã lên tiếng úp mở về khả năng Michael Owen sẽ chuyển đến Úc thi đấu sau khi anh dường như không có cơ hội ở CLB Stoke.

"Lão thần đồng" vang danh một thời của bóng đá Anh rời Man Utd để gia nhập Stoke theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè vừa qua tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Michael Owen vẫn chưa được đá chính bất kì trận nào trong màu áo CLB mới. Chính vấn đề về gân kheo đã khiến cơ hội của Michael Owen hạn chế đi rất nhiều và anh dường như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Tony Pullis lâu hơn nữa.

michael owen
Michael Owen muốn tới Úc thi đấu sau khi không thể cứu vãn sự nghiệp tại nước Anh
Chính vì thế, những ngày gần đây đã xuất hiện thông tin về việc Michael Owen đang tìm một bến đỗ phù hợp hơn, "nhẹ nhàng" hơn so với Premier League để có thể thi đấu nốt những năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Và có vẻ như tin đồn là chính xác khi một đội bóng từ Châu Úc mới đây đã khẳng định rằng họ đã nhận được lời mời chào từ phía người đại diện của Michael Owen.

Người đại diện của Perth Glory- một đội bóng đang chơi ở A-League của Úc cho hay: "Đại diện của Michael Owen đã nói chuyện với chúng tôi và bảy tỏ nguyện vọng của Michael Owen về việc được đến Úc chơi bóng".

Mặc dù vậy, người này cho biết hiện đội bóng của mình vẫn chỉ đang theo dõi Michael Owen trước khi chính thức vào cuộc: "Perth Glory rất hứng thú với việc sở hữu Michael Owen tuy nhiên hiện chúng tôi chưa rõ những điều khoản hợp đồng của cậu ấy ra sao thêm vào đó là tình trạng hiện tại của Michael Owen nữa. Cho đến khi mọi thứ sáng tỏ, Perth Glory sẽ không đưa ra bất kì lời đề nghị nào tới Stoke".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X