Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Lần thứ tư Chelsea để sao trẻ Brazil đi tu nghiệp

Thứ Ba 01/09/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 1/9 mới nhất, tiền đạo Lucas Piazon đã rời Chelsea để gia nhập Reading theo dạng cho mượn 1 mùa.

Sau khi mua tân binh Falcao, Pedro và Baba, Chelsea cũng tiến hành thanh trừng lực lượng. Đầu tiên là giải quyết bến đỗ cho “bom xịt” Juan Cuadrado và bây giờ tới lượt tài năng trẻ Lucas Piazon. Theo tin chuyển nhượng ngày 1/9 mới nhất, tiền đạo Lucas Piazon đã rời Chelsea để gia nhập Reading theo dạng cho mượn 1 mùa.

CHINH THUC Lan thu tu Chelsea de sao tre Brazil di tu nghiep hinh anh
Lucas Piazon rời Chelsea.

Hè 2012, Chelsea đã vượt mặt rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Juventus để sở hữu tiền đạo trẻ tài năng Lucas Piazon. Thế nhưng, tài năng trẻ sinh năm 1994 mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận trong màu áo của The Blues. Tất nhiên, khoảng thời gian ít ỏi trên thật khó để đòi hỏi nhiều ở Lucas Piazon.

Kể từ đó, Lucas Piazon liên tục bị Chelsea cho đi học việc trong màu áo của Malaga, Vitesse, Eintracht Frankfurt và mới nhất là Reading. Sự nghiệp đỉnh cao của Lucas được biết đến trong màu áo của Vitesse, đó là ở mùa giải 2013/2014 anh ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 29 lần ra sân.

Lucas Piazon được biết đến là mẫu cầu thủ đa năng. Anh thi đấu tốt trong vai trò tiền đạo cắm, tiền vệ chạy cánh hay thậm chí là vị trí của một tiền vệ tổ chức tấn công. Thế nhưng, thật khó để Lucas có thể chiếm được một chỗ đứng tại Chelsea bởi điểm yếu lớn nhất của anh vẫn là kinh nghiệm còn rất non trẻ.

Rất có thể, Chelsea sẽ cho Lucas mượn thêm 1-2 mùa giải nữa học tích lũy kinh nghiệm trước khi tìm đối tác để bán đứt, hòng thu về lợi nhuận. Với Chelsea, ngoài việc vung tiền ra mua sao thì họ cũng luôn nổi tiếng với khả năng “buôn” cầu thủ. Trên thực tế, tài năng của Lucas Piazon chỉ được đánh giá ở tầm trung và thật khó để anh có thể nghĩ tới việc ổn định tương lai tại Stamford Bridge.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X