Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hai tân binh nữa thôi, Chelsea sẽ lại vô địch Premier League”

Thứ Ba 22/08/2017 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard tự tin nói về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng cũ, với điều kiện sân Stamford Bridge phải đón thêm những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Niềm tin đã trở lại mãnh liệt với Chelsea sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của đối thủ cùng thành phố Tottenham. Đánh bại một đội bóng mạnh ngang cơ trong hoàn cảnh nghèo nàn nhân sự, The Blues vẫn chứng tỏ mình đủ khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League trong mùa giải vô cùng khốc liệt này.

Hai tan binh nua thoi, Chelsea se lai vo dich Premier League hinh anh
Lampard tin Chelsea sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League

Đây cũng là điều rất được huyền thoại Frank Lampard tin tưởng, tuy nhiên cựu tiền vệ 39 tuổi người Anh cũng khẳng định HLV Antonio Conte cần tích cực tham gia trong hơn tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. “Người không phổi” phát biểu trên kênh truyền hình… Arsenal:

“Tôi vẫn luôn nghĩ rằng Chelsea sẽ tiếp tục vô địch Premier League trong mùa giải năm nay. Tất nhiên để chắc chắn hơn, họ cần chiêu mộ thêm hai tân binh nữa. Và rồi chờ đợi khi Hazard trở lại nữa, Chelsea sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất giải đấu, đặc biệt hàng phòng ngự ba người của họ vững chãi hơn bất cứ đội bóng nào khác.”

“Đương nhiên các đội bóng khác cũng là những ứng cử viên sáng giá. Man City sẽ được tôi đánh giá cao thứ nhì với hàng tấn công chất lượng của họ, sau đó là Man Utd và Tottenham. Arsenal vẫn có thể cạnh tranh top 4 Premier League nhưng tôi nghĩ Liverpool sẽ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X