Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là người duy nhất có thể sánh với Messi và Ronaldo?

Thứ Tư 13/09/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Frank Lampard khẳng định chỉ có tiền vệ Eden Hazard mới có thể đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong những năm trở lại đây Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Hai cầu thủ này thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Lúc này, bóng đá thế giới đã sản sinh thêm những cái tên mới. Rất nhiều cầu thủ được kỳ vọng có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng, trong đó phải kể đến Neymar, Dybala hay Mbappe. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea, Frank Lampard khẳng định chỉ có tiền vệ Eden Hazard mới có thể đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Ai la nguoi duy nhat co the sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh
Lampard cho rằng chỉ Eden Hazard đủ sức vượt qua Messi và Ronaldo
Lampard nói với BT Sport rằng: "Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy không hề thua kém Ronaldo hay Messi. Nếu phải chọn ra một cầu thủ có thể cạnh tranh với Messi và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai gần, tôi sẽ bỏ phiếu cho tiền vệ Hazard. Cậu ấy đang bước vào giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp, những gì cậu ấy thể hiện lúc này rất ấn tượng. Nếu cậu ấy vô địch Champions League với Chelsea và tiến sâu ở World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ, tôi nghĩ rằng Hazard đủ sức vượt qua Messi và Ronaldo”.
Conte mãn nguyện với ngày ra quân hoàn hảo của Chelsea
Conte hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đại thắng Chelsea 6-0 Qarabag, đặc biệt là hậu vệ Cesar Azpilicueta và tân binh Davide...
Eden Hazard của Chelsea vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn. Anh đang trong quá trình hồi phục và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Sự trở lại của cầu thủ người Bỉ là rất quan trọng bới Chelsea, nhất là trong bối cảnh Champions League đã trở lại. Rạng sáng nay The Blues cũng có trận ra quân ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB, họ đã đánh bại Qarabag với tỉ số 6-0. Hazard cũng được trao cơ hội nhưng là từ ghế dự bị, cầu thủ người Bỉ vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.
Frank Lampard danh gia cao tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Lampard đánh giá cao cơ hội của Chelsea ở Champions League
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không phải 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch  Champions League mùa này nhưng Lampard lại không nghĩ vậy: “Tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức đi sâu ở giải đấu năm nay. Conte là người có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông ấy từng trải qua nhiều trận đấu lớn và biết cách giúp đội bóng vượt qua những thời điểm khó khăn. Chelsea cũng sở hữu những cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, đó là Cahill, Luiz, Hazard hay Morata. Nếu chơi tốt cộng thêm một chút may mắn đội bóng hoàn toàn có thể đăng quang chức vô địch”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X