Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard thừa nhận Son Heung Min sẽ sớm vượt mình

Thứ Bảy 28/11/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang nắm giữ kỷ lục cặp đôi ăn ý nhất lịch sử giải Ngoại hạng cùng Didier Drogba, HLV Frank Lampard thừa nhận song sát của Tottenham sẽ sớm cân bằng kỷ lục này.

Lampard đánh giá cao Tottenham

Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận đấu quan trọng trên sân nhà khi tiếp đón Tottenham của Jose Mourinho – đội bóng đang hơn Chelsea 2 điểm trên bảng xếp hạng. Niềm cảm hứng cho ngôi đầu bảng hiện tại của Gà trống là cặp bài trùng Son Heung Min và Harry Kane, khi cả 2 liên tục tạo cơ hội cho nhau ghi bàn.
Chia sẻ trước màn đối đầu, thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Với phong độ hiện tại, họ đang đe doạ tới kỷ lục của tôi và chắc chắn đang trên đường phá vỡ nó. Nhưng tôi không quan tâm tới con số này.

HLV Frank Lampard thừa nhận Son Heung Min sẽ sớm vượt mình hình ảnh
HLV Frank Lampard hướng đến đại chiến với Tottenham
 
Đó là những gì tôi và Didier đã làm được cùng nhau, chúng tôi rất tự hào nhưng bóng đá luôn phát triển và những kỷ lục sẽ bị phá vỡ. Tôi cảm nhận được sự nguy hiểm của bọn họ. Cả 2 đều đang chơi rất xuất sắc trong cách thiết lập khâu ghi bàn, cũng như có sự ăn ý lớn. Tôi đánh giá cao HLV và phong cách chơi bóng của Tottenham.
 
Đó là nguồn sức mạnh lớn của Tottenham nhưng không phải duy nhất, họ còn rất nhiều vị trí nguy hiểm. Tôi sẽ tìm kiếm những điều tích cực trong đội hình của mình. Tôi đã nói rất nhiều về mối quan hệ trong những trận mở màn mùa bóng này, bởi chúng tôi đã đem về những tân binh và họ cần thời gian để thích nghi.

Với những cầu thủ như Son hay Kane, họ đã chơi cùng nhau vài năm, còn chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu ở quá trình này. Tôi sẽ rất vui nếu các cầu thủ của tôi thi đấu được như vậy, đạt được sự ăn ý và có mối quan hệ như vậy.”
Mourinho ‘đá đểu’ làm HLV Chelsea giờ dễ lắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 10 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khơi màn cho đại chiến với học trò cũ Frank Lampard.
Trước vòng 10 Premier League: Ai là thầy ai?
Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục chứng kiến trận đại chiến nữa giữa Chelsea vs Tottenham. Dưới đây là những thông tin trước vòng 10 Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X